เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554

Kishin Houkou demonbane [ซับไทย]

Categories: ,

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 12 ตอนจบ.


ข้อมูล : Kishin Houkou demonbane [ซับไทย]
ชื่อไทย : -
ชื่ออังกฤษ : Kishin Houkou Demonbane
ชื่อญี่ปุ่น : デモンベイン
แนว : Mecha, Action, Romance, Harem
ผู้แต่ง : Shoichi Masuo

เรื่องย่อ : Kishin Houkou demonbane [ซับไทย]
มีโครงเรื่องผสมกันระหว่าง Mechanic (เครื่องจักร) กับ Cthulhu Mythos (เป็นนิยายอิงตำนานเทพ-ปีศาจของทางยุโรปที่ H. P. Lovecraft และนักเขียนอื่นแต่งขึ้นโดยมี H. P. Lovecraft เป็นผู้ริเริ่ม)โดยทำออกมาวางจำหน่ายเป็นเกมบนเครื่อง PC ในแนว visual novel ที่มีปน H-game ตามด้วยเครื่องคอนโซลอย่าง PS2 ซึ่งจะตัดส่วนที่เป็นHentaiออกไป สุดท้ายได้แก้ไขเนื้อเรื่อง
ให้เหมาะสมก่อนออกฉายเป็นอนิเมะควบคู่กับ manga ไดจูจิ คุโร่ นักสืบไส้แห้งคนหนึ่งซึ่งอาศัยอยู๋ในเมืองอาคัม ได้รับการว่าจ้างจาก ฮาโด รูริ ผู้นำกลุ่มทุนฮาโด ให้หาหนังสือเวทมนต์ให้กับเธอ ขณะที่คุโร่กำลังตามหาหนังสือเวทมนต์นั้น เขาก็ได้พบกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งกำลังถูกพวกแบล็กล็อจตามล่าอยู่ คุโร่ได้ช่วยเหลือเด็กผู้หญิงคนนั้นจากพวกแบล็กล็อจ ระหว่างหลบหนีนั้นคุโร่จึงได้ทราบว่าเด็กผูหญิงนั้นคือ อัล อาจิฟ หรือ เนโครโนมิคอน หนังสือเวทมนต์ที่ได้ชื่อว่ามีอำนาจมากที่สุด อัลได้ทำสัญญากับ
คุโร่ และได้มอบอำนาจเวทมนต์ให้กับเขา และได้ปลุกเดอุส มากิน่า ของกลุ่มทุนฮาโด “เดมอนเบน”ขึ้นมาเพื่อต่อสู้กับหุ่นรบของพวกแบล็กล็อจ ทำให้การต่อสู้ของกลุ่มทุนฮาโดและแบล็กล็อจได้เริ่มขึ้น ไดจูจิ คุโร่ นักสืบไส้แห้ง ต้องคอยไปขอข้าวกินที่โบสถ์อยู่บ่อยๆ เคยศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยมิสคาโทนิค และเคยศึกษาเวทมนต์ในมหาวิทยาลัย แต่ได้เลิกเรียนกลางคัน ได้รับการว่าจ้างจากรูริ
ให้ตามหาหนังสือเวทมนต์ จนได้พบกับอัลและได้ทำสัญญากัน ขณะที่ได้รับพลังของเนโครโนมิคอน เขาจะกลายเป็นมากิอุส ใส่ชุดสีดำและผมยาวสีขาว สามารถใช้เวทมนต์ได้ เป็นคนที่เชื่อมั่นในความยุติธรรม ไม่นิ่งเฉยเมื่อเห็นผู้อื่นเดือดร้อน และต่อสู้จนถึงที่สุด ไม่ยอมแพ้ต่อความชั่วร้าย อัล อาจิฟ หนังสือเวทมนต์ที่มีพลังมากที่สุดตามตำนานซึ่งว่ากันว่าสามารถอัญเชิญเทพ
ได้ หรืออีกชื่อหนึ่งคือ ?เนโครโนมิคอน? (Necronomicon) มีความคิดและอำนาจมากขนาดสร้างตัวตนของตัวเองขึ้นมาได้ หลังจากพ่ายแพ้ให้กับ มาสเตอร์เทริออน ได้ตกลงมาที่เมือง อาคัม และหน้าหนังสือของตนได้กระจัดกระจายไป ถูกตามล่าโดยพวก แบล็คล็อจ ฮาโด รูริ ผู้นำตระกูลฮาโดยุคปัจจุบัน สูญเสียพ่อแม่ไปโดยพวกแบล็คล็อจ เป็นคนว่าจ้างคุโร่ให้ตามหาตำราเวทมนต์
เพื่อจะให้เดมอนเบนทำงาน เป็นเจ้าของ เดมอนเบน และเป็นผู้ถือ นาคัล โค้ด ที่ใช้ปลดผนึกท่าไม้ตายต่างๆ ของ เดมอนเบน


Trailer, Preview


No.1


No.2


No.3


No.4


No.5


No.6


No.7


No.8


No.9


No.10


No.11


No.12



Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "Kishin Houkou demonbane [ซับไทย]"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog