เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

SUMMER WARS เรื่องวุ่น ตระกูลใหญ่

Categories: ,

Movie from : www.mthai.com, www.facebook.com
Number of file : 1.


เรื่องย่อ : SUMMER WARS เรื่องวุ่น ตระกูลใหญ่
SUMMER WARS เป็นอนิเมชั่นในรูปแบบฉายในโรงภาพยนตร์ ความยาว 114 นาที โดยฉายครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 1 สิงหาคม 2009 สร้างสรรค์โดยสตูดิโอ Madhouse เนื้อเรื่องโดย มาโมรุ โฮโซดะ เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับ ครอบครัว คอมพิวเตอร์ เทคโนโลยี สังคมออนไลน์ และหายนะของโลกใบนี้

ต้องอธิบายเล็กน้อยเกี่ยวกับคำว่า "ฉายในภาพยนตร์" อธิบายง่ายๆ ก็คือ จอแก้ว กับจอเงิน หรือหนังซีรี่ย์กับหนังภาพยนตร์น่ะแหละ ที่ประเทศญี่ปุ่นไม่ได้มีแต่การ์ตูนที่ฉายตามโทรทัศน์เท่านั้น แต่ยังมีที่ฉายตามโรงภาพยนตร์ด้วย จะว่าไปเมืองไทยก็เริ่มมีการ์ตูนหลายเรื่องที่ฉายตามโรงภาพยนตร์แล้วเหมือนกัน ถึงจะยังไม่เป็นที่แพร่หลายก็ตาม

เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงปิดเทอมภาคฤดูร้อน เมื่อโคอิโซ เคนจิ เด็กหนุ่มผู้มีความสามารถทางคณิตศาสตร์ขั้นอัจฉริยะจนเกือบได้เป็นตัวแทนโอลิมปิก ได้ตกลงรับทำงานพิเศษ จากชิโนฮาระ นัตสึกิ รุ่นพี่ที่เขาแอบปลื้มให้ไปทำงานพิเศษอย่างหนึ่ง โดยไปที่บ้านเกิดของนัตสึกิ เมืองอุเอตะ จังหวัดนากาโนะ

ที่นั่นเค็นจิได้พบว่า นัตสึกิแค่ต้องการลากเขามาก็แค่ให้แสดงตัวเป็นแฟนของนัตสึกิ เพื่อให้ยายทวด "จินโนอุจิ ซากาเอะ" ซึ่งสุขภาพไม่ค่อยจะดี รู้สึกสบายใจก่อนจะจากไป เค็นจิเลยทำตัวไม่ถูก เพราะต้องโกหกสมาชิกคนในบ้านว่าเป็นแฟนของนัตสึกิ อีกทั้งความไม่คุ้นเคยเนื่องจากตนเองมาจากครอบครัวเดียว การที่ต้องมาอยู่กับคนจำนวนมากเป็นธรรมดาที่จะไม่คุ้นเคย

ระหว่างนั้นเองจินโนอุจิ วาบิสุเกะก็กลับมาที่บ้าน และทำให้บรรยากาศที่เคยคึกคักเปลี่ยนไป และในคืนนั้นเค็นจิได้รับรหัสแปลกๆ เขาจึงลองถอดรหัสดู และส่งเมลกลับไปเพราะนึกว่าเป็นควิซ สิ่งที่เกิดขึ้นในเช้าวันต่อมาคือ "ระบบของ OZ ถูกเจาะด้วยฝีมือของอวาตาร์ของเค็นจิ" และเขากลายเป็นอาชญากรทางอินเทอร์เน็ต รวมไปถึงทั่วทั้งโลกเกิดความโกลาหล เพราะระบบ OZ โดนเจาะ คนทีส่งอีเมลมาหาเค็นจิแท้จริงแล้วคือ A.I. ที่มีชื่อว่า LOVE MACHINE เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป เค็นจิจะแก้ไขปัญหานี้ได้หรือไม่ โปรดติดตาม......


railer, Preview


!!!Test file movie by click play button before [[[ Play All ]]]

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "SUMMER WARS เรื่องวุ่น ตระกูลใหญ่"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog