เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Photo Kano I [SubThai]

Categories: ,

ดูการ์ตูนออนไลน์ จาก www.dailymotion.com
จำนวนตอน 12.
Play All http://www.dailymotion.com/playlist/....photo-kano-i-subthai




เรื่องย่อ Photo Kano I [SubThai]
Photo Kano (Photo Girlfriend) อนิเมะที่มีกำหนดฉายเดือนเมษายน 2013 เกมภาค PSP ของบริษัท Enterbrain ร่วมกับ Dingo เคยออกไปตั้งแต่ปี 2 กุมภาพันธ์ 2012 เป็นเกมประเภท Date Sim ไม่มีพิษภัย แค่ถ่ายรูปสาวพร้อมจีบสาวเท่านั้น นอกจากเกม ยังมีฉบับมังงะ 5 เล่มที่ออกในปี 2012 แบ่งเนื้อเรื่องตามตัวละครหลัก ได้แก่ Photo Kano - Sweet Snap, Photo Kano - Your Eyes Only, Photo Kano - Happy Album, Photo Kano - Memorial Pictures และ Photo Kano - Love Album ส่วนภาค PS Vita ในชื่อ Photo Kano Kiss กำลังจะออก 25 เมษายนนี้

สำหรับฉบับอนิเมะถึงจะเป็นของบริษัทใหญ่แบบ Madhouse Studios แต่ด้านสต๊าฟค่อนข้างมือใหม่อยู่ ถึงอยู่ในวงการมานานแต่ไม่ค่อยมีผลงานในการเป็นผู้กำกับและแต่งเรื่อง งานนี้คงต้องดูกันต่อไปว่าจะแค่ดันเกมภาค PS Vita ที่กำลังจะขายในเดือนเดียวกันหรือเดบิวสต๊าฟใหม่มานั่งแท่นผู้กำกับ แต่ถึงด้านภาพกับบทจะไม่เวิร์คก็น่าจะมีคนชมเยอะอยู่เพราะนักพากย์นั้น ระดับนางเอกอัดแน่นเต็มเรื่อง ฝั่งผู้ชายก็ไม่น้อยหน้าเหมือนกัน
Photo Kano (フォトカノ)
ประเภท : โรแมนติก
Director & Series Composition : Yokoyama Akitoshi (Marimo no Hana)
Character Design & Chief Animation Director : Shimada Mae
Animation Production: Madhouse Studios

ฉาย : 4 เมษายน 2013 (TBS 1:58) / จำนวน : 12 ตอน
Opening Theme : ???
Ending Theme : ???

เนื้อเรื่องย่อ
Maeda Kazuya ได้รับกล้องตัวเก่าจากบิดาของเขา และพัฒนาฝีมือการถ่ายรูปของเขาจนกลายเป็นงานอดิเรก แล้วเขายังได้ถ่ายภาพสาวๆ หลายคนที่โรงเรียนด้วยกล้องนี้ เขาถูกชักชวนเข้าชมรมถ่ายรูปที่คุโดเป็นประธาน ที่ตั้งเป้าจะถ่ายภาพเด็ดของสาวๆ โดยเฉพาะ แต่ก็ได้รับคำเชิญจากประธานสาว คุเรบายาชิ คาสึมิ ชมรม Photo ที่ตั้งเป้าที่จะถ่ายภาพ Event ในโรงเรียนเป็นหลัก ที่มีสมาชิกหญิงอีก 2 คน แต่ยังขาดสมาชิกอีกคนที่จะตั้งเป็นชมรม เมื่อต้องเลือกเข้าชมรม เขาจึงเลือก….

ตัวอย่าง, Trailer



PK 7 by Anime_M_like_K1

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "Photo Kano I [SubThai]"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog