เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สาวน้อยกับหยาดดาวตกเจ็ดสี Nanatsuiro Drops

Categories: ,

Movie from : www.mthai.com, www.facebook.com
Number of file : 12.


เรื่องย่อ สาวน้อยกับหยาดดาวตกเจ็ดสี Nanatsuiro Drops
สมมุติว่าตอนนี้กำลังมองดาวนอกหน้าต่าง สมมุติว่าตอนนี้กำลังเขียนความลับของวันนี้ลงในไดอารี่ แล้วดันมีอะไรบางอย่างตกลงมาจากท้องฟ้าล่ะ!?

ถนนที่เอะอะขวักไขว่ รถไฟฟ้าจำนวนมาก อาจจะลำบากนิดหน่อยแต่ว่าก็มีสถานที่ๆสามารถมองเห็นดาวตกจำนวนมากได้ ที่นี่ถูกขนานนามว่าเมืองที่ใกล้กับดวงดาวที่สุด

ในเมืองนั้นก็มีเด็กหนุ่มที่ชื่อ ซึวาบุกิ มาซาฮารุ เขาอาจจะเป็นเด็กที่ทึ่มๆซุ่มซ่าม แต่ก็เป็นเด็กธรรมดาทั่วๆไป เมื่อเปลี่ยนชั้นใหม่ก็เปลี่ยนเพื่อนร่วมห้องใหม่ เขาจึงยังไม่เคยคุยกับใครแม้แต่ครั้งเดียว

บุคลิกเซ่อซ่าของเขาสร้างความลำบากให้นิดหน่อย แต่ทว่าวันนึงในเดือนพฤษภาคม .....ชีวิตของเขาก็ต้องหักมุมไป 180 องศา เพราะดื่มน้ำผลไม้ประหลาดเข้าไป เมื่อดวงอาทิตย์ตกดินเขาจึงกลายร่างเป็นตุ๊กตาแกะตัวน้อยวิธีกลับเป็นแบบ เดิมมีเพียงหนึ่งเดียว คือ รวบรวม "หยดแห่งดวงดาว" ที่มาพร้อมกับดาวตกที่ตกมายังเมืองนี้

และผู้ที่จะสามารถรวมรวมหยดแห่งดวงดาวได้ ต้องเป็นเด็กสาวพิเศษที่ต้องเป็นผู้ถูกเลือกจากไม้เท้าประหลาด และเด็กสาวพิเศษคนนั้น....ก็คืออาคิฮิเมะ สุโมโม เพื่อนร่วมชั้นของเขา เพื่อนร่วมชั้นที่ยังไม่เคยคุยกันเลยแม้แต่ครั้งเดียว

กลางวันเขาอยู่ในฐานะ ซึวาบุกิ มาซาฮารุ ส่วนตอนกลางคืนเขาอยู่ในฐานะยูกิจัง

หน้าหนึ่งของตำนานประหลาด....ตอนนี้ได้เริ่มขึ้นแล้ว

เป็นการ์ตูนอีกเรื่องหนึ่งที่น่าสนใจมาก และคาแรคเตอร์ดีไซน์ของเรื่องนี้ก็คือคุณ Ito Noizi ผู้วาดพระเจ้า H (Suzumiya Haruhi) และ เนตรเพลิงซานะ (Shakugan no Shana )เนื้อเรื่อง เป็นเรื่องราวของมาซาฮารุ ชายหนุ่มผู้แสนธรรมดาคนหนึ่ง ทว่าเขากลับมีความลับอันใหญ่หลวงที่ไม่อาจเปิดเผยแก่ใครได้ นั่นก็คือ เขาจะต้องกลายร่างไปเป็น แกะ ที่มีขนฟูๆในตอนกลางคืน แล้วแบบนี้ เขาจะกลับไปเป็นมนุษย์ธรรมดาได้ยังไงล่ะ จะปิดบังเรื่องแปลกประหลาดนั่นยังไง? และจะเกิดอะไรขึ้นกับเขา?กุญแจสำคัญที่จะไขปริศนานี้ได้นั่นก็คือ... "ดาวตก" และ... "สาวน้อยประหลาด" ที่ตกลงมาจากฟากฟ้า

Trailer, Preview


No.1


No.2


No.3


No.4


No.5


No.6


No.7


No.8


No.9


No.10


No.11


No.12

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "สาวน้อยกับหยาดดาวตกเจ็ดสี Nanatsuiro Drops"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog