เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Sola [ซับไทย]

Categories: , ,

Movie from : www.mthai.com, www.facebook.com
Number of file : 13 end.


เรื่องย่อ Sola [ซับไทย]
มริมิยะ โยริโตะเด็กหนุ่มผู้ชื่นชอบการถ่ายรูปท้องฟ้าเป็นชีวิตจิตใจเขาได้ทำการศึกษาท้องฟ้ามาอย่างละเอียดทุกรูปแบบเพื่อใช้ในการถ่ายรูปได้อย่างถูกต้อง วันหนึ่งในขณะที่เขาออกจากบ้านไปถ่ายรูปท้องฟ้าตอนเช้ามืดเขาได้พบกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกเครื่องขายน้ำอัตโนมัติกินเหรียญไป โยริโตะจึงไปช่วยกระแทกตู้จนน้ำหล่นลงมาแต่เด็กคนนั้นกลับหายตัวไปซะแล้ว

วันต่อมาในตอนดึกโยริโตะได้ออกไปซื้อของที่นอกบ้านและเจอกับฝนตกหนักจึงไปหลบฝน ในที่ๆเขามาถ่ายรูปตอนเช้าและได้พบกับเด็กผู้หญิงคนนั้นอีกครั้ง โยริโตะถามชื่อของเธอ เธอตอบกลับมาว่าชื่อ ชิโฮ มัตสึริ ทั้งคู่ได้พูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องท้องฟ้า โยริโตะได้เล่าถึงเรื่อง ความแตกต่างของท้องฟ้าให้มัตสึริฟัง เธอก็ร้องไห้ออกมาและจากไป เมื่อกลับถึงบ้านโยริโตะนึก ขึ้นมาได้ว่าภาพที่มัตสึริเอาให้ดูคือภาพโบสถ์ที่เขาเคยถ่ายรูปไว้ จึงมุ่งหน้าไปที่นั่นและพบชายคน หนึ่งกำลังทำร้ายมัตสึริ และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด...

comment: ส่วนตัวนะครับ ใครที่ชอบเรื่องราวประทับใจน่าจดจำควรจะดูเรื่องนี้สถานเดียวครับรับรองว่าจะได้รับความรู้สึกดีดีและสะเทือนใจมากๆครับ เรียกว่าค้างไปหลายวันเลยครับ แนะนำครับแนะนำเรื่องนี้...

Trailer, Preview


No.1


No.2


No.3


No.4


No.5


No.6


No.7


No.8


No.9


No.10


No.11


No.12


No.13

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "Sola [ซับไทย]"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog