เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2554

3 กล้าล่าวิญญาณ

Categories: ,

Movie from : www.mthai.com
Number of file : 7 ตอน จบ.


เรื่องย่อ : 3 กล้าล่าวิญญาณ
Focus 1 : การฝันแบบรู้ตัว.(Lucid Dream).
โคโมริ ทาโร่ นักเรียนวัย 14 ปีที่เคยถูกลักพาตัวเมื่อ 11 ปีก่อน ยังคงทรมานกับเหตุการณ์ในอดีต ทำให้เขาเกิดอาการนอนหลับแบบไม่รู้ตัวและ.มีอาการฝันแบบรู้ตัวหลายครั้ง แต่แล้วเหตุการณ์ในปัจจุบันทำให้เขาต้องค้นหาสิ่งที่เขาลืมเลือนไป ณ เวลานั้น

Focus 2 : E.M.D.R. Eye Movement Desensitization and Reprocessing
ทาโร่ พยายามที่จะรับการรักษาจากอาสึชิ นักจิตวิทยาที่เพิ่งเข้ามาสู่เมืองเล็กๆเแห่ง นี้ ในขณะเดียวกัน นาคาจิมะ มาซายูกิ ก็เริ่มพยายามสืบเสาะเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีตของทาโร่ แท้จริงแล้วคดีลักพาตัวที่เกี่ยวข้องกับ ทาโร่ และ.โอกามิ มาโคโตะ กลับมีอะไรมากกว่าที่เห็น

Focus 3 : การเผชิญหน้ากับโรคกลัว.(Phobia Exposure).
มาซายูกิ พยายามตีสนิท ทาโร่กับโอกามิ และ.ถือ โอกาสชวนคนทั้งสองให้ไปยังโรงพยาบาลร้างหลังเขื่อน โดยอ้างว่ามันเป็นการเผชิญหน้ากับโรคกลัว ซึ่งเป็นวิธีรักษาอาการทางจิตวิธีหนึ่ง ทว่าความต้องการของเขามีแค่นั้นจริงหรือ?

Focus 4 : ภาวะถูกโปรแกรมจิต.(Altered State Of Conciousness).
การสำรวจโรงพยาบาล ที่ทาโร่เคยถูกจับตัวไว้ในวัยเด็ก ส่งผลเลวร้ายกว่าที่เด็กหนุ่มทั้งสามคนคาดคิดไว้ และ.มันทำให้ทั้งสามข้ามอาณาเขตเข้าไปสู่โลกต้องห้าม โลกแห่งเหล่าวิญญาณที่ลอยล่องอยู่บนโลกนี้

Focus 5 : ประสบการณ์การออกจากร่าง.(O.B.E. OutiofiBody Experience).
หลังจากได้พบ กับประสบการณ์การออกจากร่าง เด็กหนุ่มสามคนก็กลับไปใช้ชีวิตปกติอีกครั้ง พวกเขาพยายามทำความรู้จักกับประสบการณ์และ.หวังว่าพวกเขาจะไม่เจอมันอีกแต่ พวกเขาก็ต้องพบกับการออกจากร่างอีกครั้ง

Focus 6 : Brain Homunculus
ทาโร่มีความสนใจในตัวชายชราผู้สามารถรับรู้เรื่องวิญญาณ จึงได้เดินทางกลับไปยังป่าหลังศาลเจ้าของมิยาโกะอีกครั้ง แต่นั่นทำให้เด็กหนุ่มได้พบกับเหตุการณ์อื่นที่จะเปลี่ยนแปลงตัวของเขาอีก ครั้งหนึ่ง

Focus 7 : ลองก์เทอมโพเทนทิเอชั่น.(L.T.P. Long Term Potentiation).
ผลจากการตก บันไดที่วัดของมิยาโกะ ทำให้ทาโร่ต้องเข้าโรงพยาบาลและ.ได้พบกับหมอสาว เรย์กะ ผู้ขยายความของอาการบาดเจ็บทางสมองและ.ทางจิตให้เด็กชายได้เข้าใจ นอกจากนี้แล้วเขายังได้พบวิญญาณที่เร้นกายอยู่ในสมองของเขาอีกด้วย

Focus 8 : วิวัฒนาการของระบบลิมบิค
หลังจากที่ทาโร่เข้าโรงพยาบาลแล้วเขาก็เกิด อาการออกจากร่างน้อยลง แต่แล้วเขาก็ออกจากร่างอีกครั้ง โดยครั้งนี้มิยาโกะเป็นผู้พบเจอเขาเสียด้วย ความลับของเด็กสาวและ.โลกต้องห้ามได้ถูกแถลงไขขึ้นมาอีกระดับหนึ่งแล้ว

Focus 9 : การมีตัวตนของผี
มี เหล่าวัยรุ่นพบวิญญาณที่ร้านปาจิงโกะร้าง และ.ไปหาทาคาฮิโตะเพื่อให้ถอนคำสาปให้ พอทาโร่ได้รู้เรื่องจากมิยาโกะ จึงเกิดความสนใจอย่างไปพิสูจน์พร้อมมาโคโตะและ.มาซายูกิ

Focus 10 : ตัวบ่งบอกการใช้งาน/T.F.T.-Thought Field Theraphy
ทาโร่ยังกังวลเรื่อง ที่ตนเองแปลงกายในขณะที่ตนอยู่ในโลกต้องห้าม จึงไปขอคำปรึกษาจากทาคาฮิโตะ ส่วนทางด้านมาโคโตะนั้น กลับกำลังเพลิดเพลินกับการแปลงกายในโลกต้องห้าม

Focus 11 : ซินแทกซ์ เออร์เรอร์
ทาโร่ที่พบประสบการณ์ออกจากร่างอีกครั้ง พบศพที่ลอยอยู่ในเขื่อนและ.ปรากฏว่ามันเป็นเรื่องจริง ขณะเดียวกัน มิยาโกะเองก็มีอาการหนาวราวกับเป็นความรู้สึกของวิญญาณศพที่ลอยในเขื่อน นี่เป็นภาพมายาหรือความจริงกันแน่…

Focus 12 : ภาวะธำรงดุลสอดคล้อง
ทาโร่ได้ปรึกษากับอาสึชิเกี่ยวกับพฤติกรรมการออก จากร่างของเขาและ.เมื่อ อาสึชิได้ฟัง เขาจึงปรามทาโร่ว่าอย่าเอาเรื่องในโลกของความฝันกับความเป็นจริงมาผสมผสาน กัน แต่ขณะเดียวกันทางด้านอาสึชิเองก็กำลังพบกับปรากฏการณ์ประหลาดเช่นกัน

Focus 13 : สนาร์คตัวนั้นน่ะเป็นบูจัม
ทาโร่หลุดออกจากร่างอีกครั้ง แต่ครั้งนี้แทนที่จะทะยานออกไปดูโลกภายนอก เขากลับหลงเข้าไปในสมองของตนเอง และ.พบกับมิติแปลกประหลาด รวมไปถึง สนาร์ค สิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดในสมองอีกด้วย

Focus 14 : การปรากฏตัวของแหล่งกำเนิด
พวกของทาโร่เริ่มสำรวจเกี่ยวกับมหาเทพแห่ง วาจา คาสึรากิเพราะคิดว่าน่าจะมีอะไรที่เกี่ยวข้องกับมิยาโกะ และ.ความรู้สึกของทาโร่ตอนนี้ ก็กลัวที่จะลืมเรื่องพี่สาวของตน และ.ในที่สุดทาคาฮิโตะก็พามิยาโกะมาหาอาสึชิเพื่อทำการบำบัด

Focus 15 : มุ่งสู่เมืองที่ถูกทิ้ง
ทาโร่ออกเดินทางไปเมืองคุมาดะเพื่อขอโทษเคย์ซึ่ง ทำเหล้าพลาดไป ในระหว่างทางทาโร่ได้พบกับมาโคโตะซึ่งตั้งใจจะเดินทางไปเมืองคุมาดะเช่นกัน ส่วนมาซายูกิกับมิจิโอะก็จับความลับของผู้มาเยือนอย่างซุซุกิได้ เด็กหนุ่มผู้นิยมสะสมข้อมูลจึงได้เรื่องสนุกเรื่องใหม่อีกเรื่องแล้ว

Focus 16 : สัตว์ประหลาดที่เต็มไปด้วยความหวัง
ทาโร่ได้รับรู้ว่า มาซาโตะ ชายที่ตนพบแท้จริงแล้วคือเสนาร์ค ที่ตนเคยพบมาก่อน ส่วนด้านมาซายูกิก็เผลอไผลถอดร่างจนสามารถเข้าถึงความจริงที่บิดาของตนเอง ซ่อนอยู่ไว้ เด็กหนุ่มทั้งสองจะรู้สึกอย่างไรเมื่อเข้าใกล้ความจริงได้อีกก้าวหนึ่ง

Focus 17 : ระเบียบแฝงตัว
มา โคโตะยังไม่ยอมกลับบ้าน มาซายูกิขุดคุ้ยเรื่องของพ่อตัวเองมากขึ้น ส่วนทาโร่ก็มั่นใจว่ามิยาโกะคือเพี่สาวของตนที่กลับชาติมาเกิด วังวนความคิดของเด็กหนุ่มทั้งสามทำให้เรื่องราวมวลรวมวุ่นวายขึ้นอีกระดับ

Focus 18 : กระบวนทัศน์สามมิติ
สุซุกิ ได้รับทราบความจริงบางอย่างของการลักพาตัวจากหัวหน้า ส่วนมาโคโตะได้รับทราบเรื่องนั้นจากแม่ของตัวเอง ความจริงที่ถูกเปิดเผยทำให้คนทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์วิญญาณหลอน เริ่มเคลื่อนไหวกัยอย่างจริงจัง

Focus 19 : เนเจนโทรปี
เหตุ ไฟไหม้ที่บ้านของมาซาโตะเกิดขึ้นไล่เลี่ยกับการบาดเจ็บของทาคาฮิโตะ ดูเหมือนว่าจะมีใครพยายามปิดบังความจริงของการลักพาตัวอยู่ ท่ามกลางความวุ่นวายที่เกิดขึ้น มาโคโตะได้เข้าใจถึงความรู้ของคนรอบตัวและ.นั่นทำให้ปมในใจของเขาคลี่คลายลง ท่ามกลางความวุ่นวายที่ทับถมเข้ามา

Focus 20 : อาณาเขตของร่างทรง
จากอาการบาดเจ็บของทาคาฮิโตะ ทำให้มิยาโกะต้องตกอยู่ในเงื้อมมือของลัทธิโอกามิ และ.นั่นทำให้ทาโร่ , มาโคโตะ และ.มาซายูกิต้องพยายามหาเงื่อนงำของเรื่องเบื้องหลังเพิ่มเติม เพื่อจะช่วยทุกคนที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

Focus 21 : เสียงสุ่มสะท้อน
ทาคาฮิโตะได้สติแล้ว แต่กลับไม่ยอมมารับมิยาโกะทันที ทั้งนี้เพราะถูกข่มขู่ แต่สุดท้ายเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นรอบตัวทาโร่ได้ทำให้คนทั้งหมดที่ เกี่ยวข้องกับเรื่องต่างๆเเข้ามาร่วมมือกัน เพื่อช่วยเหลือมิยาโกะและ.ยับยั้งสิ่งวุ่นวายที่คอยรบกวนวิญญาณและ.เทพเจ้า ในเขตเมืองซุยเทนนี้

Focus 22 : เส้นทาง
ทุก เหตุการณ์ ทุกผู้คนที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับเมืองซุยเทน ได้ประสานกลายเป็นเส้นทางหนึ่งเดียว เพื่อที่จะช่วยเหลือทาโร่ เพื่อที่จะช่วยเหลือมิยาโกะ เพื่อที่จะเป็นเส้นทางที่สานต่อไปถึงหนทางสู่วันพรุ่ง

Trailer, Preview


ดูการ์ตูนเรื่องนี้คลิกที่นี่ครับรวมที่ยูทูบครับ

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "3 กล้าล่าวิญญาณ"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog