เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Yoshinaga-san Chi no Gargoyle การ์กอยแห่งบ้านโยชินากะ [พากย์ไทย]จบ

Categories: ,

Movie from : www.mthai.com
Number of file : 13 จบ.


เรื่องย่อ : Yoshinaga-san Chi no Gargoyle การ์กอยแห่งบ้านโยชินากะ [พากย์ไทย]จบ
Yoshinaga-san'chi no Gargoyle (吉永さん家のガーゴイル) หรือการ์กอยแห่งบ้านโยชินากะ เป็นอนิเมกลางเก่ากลางใหม่ ความยาวทั้งสิ้น 13 ตอนจบ ซึ่งเริ่มฉายเมื่อ 2006-04-04 และจบซีรีย์ลงเมื่อ 2006-06-27

การดำเนินเรื่องของการ์กอยแห่งบ้านโยชินากะนั้น ดำเนินไปอย่างเรียบง่าย กับครอบครัวธรรมดาๆ ครอบครัวหนึ่ง ที่บังเอิญมี "ผู้เฝ้าประตู" ที่ไม่ธรรมดานิดหน่อยเท่านั้นเอง...

ด้านตัวฟุตาบะ พอมีการ์กอยมาอยู่ในครอบครัวแล้วก็เกิดความไม่พอใจ(ซึนซึน =_=;?) ชอบกระโดดดรอปคิกใส่การ์กอยแทบทุกตอน แตกต่างจากคนอื่นๆในครอบครัวที่ก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจหรือเดือดร้อนอะไร (รวมไปถึงเหล่าชาวบ้านที่ชินกับการมีตัวตนของผู้เฝ้าประตูแห่งบ้านโยชินากะกันไปซะแล้ว..)

แน่นอนว่าถ้าเรื่องดำเนินแบบสบายๆเกินไปเราก็คงจะไม่มีอะไรให้ดู บ้านโยชินากะเอง ยังต้องเผชิญกับศัตรูมากหน้าหลายตา ที่มีเป้าหมายมาที่การ์กอย ไม่ว่าจะเป็นจอมโจรฮาคุชิกิ รูปปั้นมีชีวิตทื่เกิดจากการเล่นแร่แปรธาตุเคลป์ พืชกลายพันธุ์โอซิริส ฯลฯ ความวุ่นวายทั้งหมดมันก็เริ่มจากตรงนี้นั่นเอง...

แม้ว่าการ์กอยแห่งบ้านโยชินากะจะไม่ใช่อนิเมที่ประสบผลสำเร็จทั้งในด้านรายได้หรือความโด่งดัง(เรียกว่าดังกริบด้วยซ้ำไป) แต่สำหรับผู้ชมแล้ว...การ์กอยแห่งบ้านโยชินากะนั้นก็เป็นอนิเมที่เรียกเสียงฮา และความอบอุ่นเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว..

Trailer, Preview


No.1


No.2


No.3


No.4


No.5


No.6


No.7


No.8


No.9


No.10


No.11


No.12


No.13


Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "Yoshinaga-san Chi no Gargoyle การ์กอยแห่งบ้านโยชินากะ [พากย์ไทย]จบ"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog