เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554

AIR [ซับไทย]

Categories: ,

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 12.


ข้อมูล : AIR [ซับไทย]
แอร์ (「エアー」, Eā, – ในชื่ออังกฤษว่า AIR?) เป็นอะนิเมะ ที่ดัดแปลงจากเกมคอมพิวเตอร์เปิดฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2547 ในรูปแบบของ ดีวีดี ที่มีชื่อว่า Air~prelude~ โดยเนื้อหาเริ่มต้นและจบลงอย่างสมบูรณ์ ซึ่งมีวางจำหน่ายเพียง 20,000 แผ่นเท่านั้น

ในวันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2548 อะนิเมะทั้ง 13 ตอนซึ่งจัดทำโดยสตูดิโอเกียวโตแอนิเมชันก็เริ่มออกอากาศผ่านทางเครือข่ายสถานีโทรทัศน์ โตเกียวบรอดแคสติงซิสเตม โดยนำเสนอตอนแรกในชื่อตอนที่ว่า ลมโชย (「かぜ」, Kaze, かぜ?) และจบลงพร้อมกับบทสรุปในตอนสุดท้ายที่มีชื่อว่า ฟ้าคราม (「そら」, Sora, そら?) เมื่อวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2548

หลังจากตอนที่ 13 จบลง ก็ได้มีการจัดทำตอนพิเศษเพิ่มขึ้นมาอีก 2 ตอน คือ Air in Summer โดยออกอากาศในวันที่ 28 สิงหาคม และ 4 กันยายน พ.ศ. 2548

เรื่องย่อ : AIR [ซับไทย]
เรื่องราวเริ่มต้นจากยูกิโตะ คุนิซากิเดินทางเร่ร่อนมาถึงเมืองที่ติดชายทะเลเมืองหนึ่ง หลังจากที่ล้มเหลวจากการพยายามหาเงินด้วยการแสดงกลตุ๊กตา เขามาหยุดพักที่กำแพงป้องกันคลื่นริมทะเลและด้วยความหิวทำให้เขาหมดแรงและหลับไป เขาตกใจตื่นขึ้นมาอีกครั้งและพบว่ามีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งยืนอยู่ข้าง ๆ เขา เธอทำท่าเหมือนกับบินอยู่กลางอากาศ เด็กผู้หญิงคนนั้นชื่อ มิสุซุ คามิโอะ หลังจากที่เดินมากับมิสุซุ ยูกิโตะพบว่าเขาได้ทำตุ๊กตาหายไป พวกเขาจึงย้อนกลับไปหาตุ๊กตาและก็พบว่ามีกาที่อาศัยอยู่ละแวกนั้นกำลังคาบมันอยู่ เมื่อได้ตุ๊กตาคืนมาแล้วนั้นมิสุซุจึงชวนยูกิโตะไปที่บ้านโดยใช้อาหารเป็นตัวล่อ พอตกเย็นพวกเขาก็ช่วยกันโน้มน้าว ฮารุโกะ คามิโอะ ซึ่งเป็นแม่ของมิสุซุ (ตามจริงแล้วเธอเป็นน้องสาวแม่ของมิสุซุ) ให้ยูกิโตะพักอยู่ที่บ้านของเธอ โดยมีข้อแม้ว่ายูกิโตะจะต้องเป็นคนคอยดูแลมิซุสุ วันถัดมาหลังจากที่ส่งมิสุซุเข้าโรงเรียนแล้ว เขาแวะไปพักตรงกำแพงป้องกันคลื่นอีกครั้ง และได้พบกับโปเตโต้สนัขของ คาโนะ คิริชิม่า มันคาบตุ๊กตาและวิ่งหนีไป ตกเย็นหลังจากไปรับมิสุซุแล้ว ยูกิโตะได้ถามถึงสถานที่ที่เขาจะสามารถแสดงกลตุ๊กตาได้ มิสุซุจึงพาเขาไปยังสถานีรถไฟ และก็ได้พบกับ มินากิ โทโนะ เพื่อนร่วมชั้นของมิสุซุ หลังจากนั้นไม่นานมิจิรุก็วิ่งเข้ามาชนยูกิโตะอย่างเต็มแรง

ยูกิโตะกำลังตามหา “ผู้หญิงบนท้องฟ้า” คันนะ เด็กผู้หญิงมีปีกที่ถูกสาปเมื่อสมัยครั้งอดีต ซึ่งบางที่เธออาจจะกลับมาเกิดเป็น คาโนะ, มินากิ หรือ มิซุสุ ก็ได้ แต่แล้วในที่สุดเขาค้นพบว่ามิซุสุก็คือเธอคนนั้น มิซุสุเริ่มฝันถึงเริ่งราวในอดีตของคันนะ โดยความฝันนั้นเริ่มจากเห็นตัวเองบินอยู่เหนือท้องฟ้า และค่อย ๆ ย้อนกลับไปเรื่อย ๆ และเมื่อผ่านวันเกิดครบรอบอายุปีที่ 15 ยูกิโตะก็ได้ค้นพบว่า เธอยังคงถูกคำสาปในอดีตทำร้าย และหลังจากที่ความฝันสุดท้ายสิ้นสุดลงเธอก็จะตาย เขาจึงพยายามหาทางช่วยเหลือเธอ

Trailer, Preview



No.1


No.2


No.3


No.4


No.5


No.6


No.7


No.8


No.9


No.10


No.11


No.12

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "AIR [ซับไทย]"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog