เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Zero no Tsukaima (อสูรรับใช้ของยัยศูนย์สนิท) ภาค3 [ซับไทย]

Categories: ,

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 12. จบภาค


ข้อมูล : Zero no Tsukaima อสูรรับใช้ของยัยศูนย์ ภาค3 [ซับไทย]
----

เรื่องย่อ : Zero no Tsukaima อสูรรับใช้ของยัยศูนย์ ภาค3 [ซับไทย]
หลุยส์ เดอ ลา วาริเอล (Louise Françoise le Blanc de la Vallière[1]) นักเรียนแห่งโรงเรียนเวทมนต์ราชอาณาจักรทริสเทน (น่าจะล้อคำว่า Britain[2]) ซึ่งมีฐานะเป็นชนชั้นสูง[3]ในตระกูลวาริเอล ที่เธอไม่เค้ย ไม่เคย จะเสกเวทมนต์อะไรเป็นชิ้นเป็นอันเอาซะเล้ย แถมเสกเวทย์ทีไร ระเบิดตูมตามทุกทีสิน่า

พอหลุยส์ขึ้นชั้นปี 2 ซึ่งชั้นปีนี้จะต้องทำพิธีอัญเชิญอสูรรับใช้ (Summoned Monster) ซะด้วยสิ ก่อนจะกลับห้องตนเองเธอได้ถูกท้าทายโดยคิลเก้ (Kirche Augusta Frederica von Anhalt Zerbst[4]) เพื่อนร่วมชั้นผู้เร่าร้อนจากจักรวรรดิเกลมาเนีย (น่าจะล้อคำว่า Germany[5]) งานนี้หลุยส์เสียหน้ามาก เลยรับคำท้า และโต้กลับอย่างมั่นใจว่า เธอจะต้องอัญเชิญอสูรที่สุดยอดกว่าคิลเก้ให้จงได้ (จะทำได้เร้อ หลุยส์ซัง ฮา)

เมื่อถึงเวลา นักเรียนในชั้นปี 2 ก็ได้อัญเชิญอสูรรับใช้มาจนครบ หลุยส์ที่คิดทั้งคืนก็ยังไม่มั่นใจเลย (แล้วเธอไปรับคำท้าเขาทำไมฟร้า) ก็เริ่มอยากจะหนีออกจากลานพิธีให้ได้ คิลเก้เห็นหลุยส์พยายามหนีออกไปก็บอกอาจารย์ว่ายังมีคนที่ไม่ได้ทำพิธีอยู่ สุดท้ายหลุยส์จึงจำใจใช้คาถาอัญเชิญอสูรรับใช้มาจนได้

แล้วก็ .... ก็บึ้ม กลายเป็นโกโก้ครันซ์ เฮ้ย ...

หลุยส์ก็อัญเชิญอสูรรับใช้มาจนได้ แต่อสูรรับใช้ที่ได้กลับเป็นมนุษย์ !! ใช่ อสูรรับใช้ของยัยศูนย์สนิทคนนี้ เป็นมนุษย์ และเป็นสามัญชนเสียด้วย ที่สำคัญเขาเป็น "ผู้ชาย" !! แม้จะร้องขออาจารย์ขออัญเชิญอสูรรับใช้ตนใหม่อย่างไรก็ไม่ได้ผล สุดท้าย หลุยส์จึงจำใจทำพิธีสลักรูน[6] บนตัวของอสูรรับใช้สามัญชนคนนี้ พิธีนี้ต้องใช้การจุมพิตเพื่อให้ปรากฎรูนบนตัวของอสูรรับใช้ แต่เขาเป็นผู้ชายนะ

เรื่องราวของสามัญชนต่างโลก และการเป็นอสูรรับใช้ของยัยศูนย์สนิทจึงได้เริ่มต้นด้วยประการละฉะนี้ ติดตามรับชนได้ตามแฟนซับใกล้บ้าน อ้อ .. ตอนนี้มีถึงภาค 3 แล้วเน้อ ฮา

Trailer, Preview



No.1


No.2


No.3


No.4


No.5


No.6


No.7


No.8


No.9


No.10


No.11


No.12

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

3 Response to Zero no Tsukaima (อสูรรับใช้ของยัยศูนย์สนิท) ภาค3 [ซับไทย]

9 พฤษภาคม 2555 เวลา 06:13

พาสมันคืออะไรอะครับ

5 กันยายน 2555 เวลา 09:03

pass ??????ไม่มีจะดูงัยอะ

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog