เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2556

Another คำสาปมรณะ

Categories: ,

Movie from : www.dailymotion.com
Number of file : 12.
Play All http://www.dailymotion.com/playlist/x2a56u_Anime_M_like_K1_




เรื่องย่อ : Another คำสาปมรณะ
การ์ตูนเรื่อง Another มาจากนิยายของ อ.ยูกิโกะ อายาสึจิ และวาดโดย อ.ฮิโระ คิโยฮาระ (ใครเห็นลายเส้นคงคุ้นเพราะวาดผลงานของอ.โอตสึ อิจิ หลายเรื่องเหมือนกัน อย่างเช่น โทรศัพท์สลับมิติ)

เรื่องเริ่มที่ตำนานของโรงเรียนนึงเมื่อ 26 ปีก่อนเมื่อมิซากิ เมย์ เด็กสาวผู้เป็นขวัญใจของเพื่อนๆ ชั้นปี 3 ได้เสียชีวิต (ต้นฉบับอ่านแล้วงงว่าตกลงอุบัติเหตุหรือฆ่าตัวตาย) ความเสียใจที่มีมากล้นของเพื่อนๆ ทำให้ทุกคนตัดสินใจทำราวกับว่าเธอมีชีวิตอยู่ พวกเขาพูดกับเก้าอี้ว่างเปล่าที่เธอเคยนั่ง ชวนเธอไปกินข้าว ไปเข้าห้องน้ำ และกลับบ้านด้วยกัน แม้กระทั่งครูประจำชั้นก็ปฏิบัติเช่นเดียวกัน...และเมื่อพิธีจบการศึกษาสิ้นสุดลง ก็ปรากฏร่างของมิซากิในภาพถ่ายหมู่วันจบพิธี!

กลับมาที่ปัจจุบัน ซาคิคาบะ โคอิจิ เด็กหนุ่มซึ่งป่วยด้วยโรคปอด และจำเป็นต้องย้ายจากโตเกียวมาอยู่ในเมือง โยมิยามะ เขาได้เข้ามาเป็นส่วนนึงของห้อง 3-3 ห้องแห่งตำนานนี้...ในขณะที่มีเพื่อนใหม่เข้ามาทักทายอย่างเป็นมิตร โคอิจิกลับรู้สึกถึงบรรยากาศอันแปลกประหลาด และเขาก็พบว่า ท่ามกลางเพื่อนร่วมห้อง สาวน้อยปริศนาที่ใส่ผ้าคาดตานั้น มีชื่อว่า มิซากิ เมย์...และไม่มีใครในห้องเห็นเธอแม้แต่คนเดียว! เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป
ติดตามชมได้ในเรื่อง...

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก http://orangepeego.exteen.com/20111021/another

ตัวอย่างหนัง, Trailer


Playlist 12 ตอนจบ ซับไทยอ่านง่ายสบายตาที่สุดตั้งแต่เคยดูการ์ตูนมา


Another Episode 1 [ ซับไทยโดย ACE-Z ] by f100003890163353

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "Another คำสาปมรณะ"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog