เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556

D.Gray-man ภาค 1

Categories: ,

Movie from : www.dailymotion.com
Number of file : 51.
Play All http://www.dailymotion.com/playlist/x2ieze_beerzu002_d-gray-man


เรื่องย่อ : D.Gray-man ภาค 1
ดี.เกรย์แมน เป็นการ์ตูนญี่ปุ่น ผลงานของ คาสึระ โฮชิโนะ เริ่มลงตีพิมพ์ในนิตยสารโชเน็นจัมป์รายสัปดาห์ ตั้งแต่ พ.ศ. 2547 ต่อมาได้รับการดัดแปลงเป็นอะนิเมะ ในประเทศไทย ดี.เกรย์แมน ได้รับลิขสิทธิ์จัดพิมพ์โดย สยามอินเตอร์คอมิกส์ ส่วนฉบับอะนิเมะ ออกจำหน่ายในรูปแบบวีซีดี-ดีวีดีลิขสิทธิ์โดย TIGA และออกอากาศทางช่องทรูสปาร์ก ของสถานีโทรทัศน์เคเบิล ทรูวิชั่นส์

เรื่องราวของการต่อสู้ระหว่างเหล่าเอ็กโซซิสท์ ผู้ครอบครอบไว้ซึ่งอินโนเซนส์ กับเคานท์พันปี และตระกูลโนอาซึ่งมีอาคุม่าที่สร้างจากโศกนาฏกรรมของมนุษย์และดาร์ กมาเธอร์เป็นอาวุธอันแสนร้ายกาจ เพื่อยับยั้งแผนการของเคานท์พันปี เหล่าเอ็กโซซิสต์จึงต้องใช้อินโนเซนส์อันสถิตกับตนเป็นเครื่องมือในการ ต่อสู้ และอเลน วอคเกอร์ หนุ่มน้อยอายุสิบห้าปีผู้มีอินโนเซนส์สถิตอยู่ในร่างกาย ดวงตาข้างซ้ายของเขามองเห็นชะตากรรมอันน่าโศกสลดของวิญญาณที่ถูกนำมาสร้าง เป็นอาคุม่าเพราะคำสาปของมานา พ่อบุญธรรมที่เขารักที่สุด อเลนผู้มีความปรารถนาจะช่วยเหล่าวิญญาณนั้นให้ได้ จึงได้เข้าร่วมศึกครั้งนี้ ท่ามกลางชะตากรรมอันแสนสับสน

ตัวอย่างหนัง, Trailer




D.Gray-Man ภาค1 ตอนที่ 1 by beerzu002

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "D.Gray-man ภาค 1"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog