เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2556

BLACK ROCK SHOOTER

Categories: ,

การ์ตูน anime from : www.mthai.com, www.dailymotion.com
จำนวนตอน : 8++.

Play All : http://www.dailymotion.com/playlist/x2gbec_Anime_M_like_K1_black-rock-shooter


เรื่องย่อ : BLACK ROCK SHOOTER
BLACK★ROCK SHOOTER - แบล็ค ร็อค ชูตเตอร์ เป็นเรื่องราวของ คุโรอิ มาโตะ นักเรียนม.ต้น เธอได้พบเพื่อนใหม่อย่างทาคานาชิ โยมิ ตั้งแต่วันแรกที่ เข้าเรียนจนทั้งคู่นั้นได้กลายเป็นเพื่อนสนิทกัน และได้ใช้ช่วงชีวิตที่มีความสุข เหมือนกับนักเรียนทั่วไปๆ แต่เมื่อทั้งคู่ขึ้นชั้นปีที่ 2 ทำให้ต้องแยกห้องเรียนกัน และมาโตะก็ได้เพื่อนใหม่ที่ชื่อว่า ยู ซึ่งเป็นผู้จัดการชมรมบาสเกตบอลที่มาโตะ เล่นอยู่ แต่นั้นกลับเป็นสิ่งที่ทำให้โยมิรู้สึกแปลกแยกขึ้นมา และเกิดความรู้สึก โดดเดี่ยวเมื่อเห็น มาโตะกับยูคุยกันอย่างสนุกสนาน

หลังเลิกเรียนมาโตะ และยูที่รอโยมิกลับบ้านพร้อมกัน แต่กลับไม่เห็นแม้แต่เงา ของโยมิมาตามที่นัด จึงกลับไปถามชมรมวอลเล่ย์บอล ก็พบว่าโยมิได้ล่วงหน้า กลับไปก่อนแล้วและพอวันต่อมาโยมิก็ไม่ได้มาที่โรงเรียน และช่วงหลังเลิกเรียน นั้นมาโตะก็ได้ถูกเรียกตัวไปให้ปากคำกับตำรวจที่บ้าน ถึงการหายตัวไปของโยมิ จึงทำให้มาโตะคิดว่าเป็นความผิดของตัวเองที่ไม่ได้เอาใจใส่โยมิให้ดี

วันต่อมาในช่วงเช้าตรู่ก็มีเมลล์จากโยมิส่งมาถึงมาโตะ แต่ทว่ากลับไม่มีข้อความใดๆทั้งสิ้น เมื่อมาโตะโทรไปหาก็ไม่มีใครรับสาย มาโตะตัดสินใจออกไปยังลานว่างบนยอดเนินเขาซึ่งเป็นสถานที่แห่งความทรงจำของเธอกับโยมิ และที่นั้นมาโตะก็ได้ พบที่ห้อยมือถือที่ให้กับโยมิเพื่อแสดงความเป็นเพื่อนของทั้งคู่ และที่ห้อยมือถือ นั้นก็เกิดเปล่งแสงพร้อมกับนำเธอไปสู่โลกประหลาด และเธอได้พบกับเด็กผู้หญิง คนหนึ่งถามมาโตะว่า ต้องการช่วยคนสำคัญของเธอหรือไม่ แต่ทว่าคำตอบของ มาโตะนั้นกลับไม่ได้ต้องการให้ช่วย แต่สิ่งที่มาโตะต้องการคือ การที่ได้เดินไป ด้วยกัน การที่ได้หัวเราะด้วยกันและต้องการที่จะเจอกับโยมิอีกครั้ง

เด็กผู้หญิงเหมือนยอมรับในคำขอของมาโตะ จึงได้ทำการรวมร่างเข้ากับตัวของมา โตะ และในวินาทีที่มาโตะได้ร่วมร่างกับเด็กผู้หญิงคนนั้น มาโตะก็ได้รู้ชื่อของเธอ ที่จะช่วยเพื่อนคนสำคัญซึ่งมีชื่อว่า " Black Rock Shooter " (แบล็ค ร็อค ชู ตเตอร์) และนี่เองคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวการผจญภัยของมาโตะในการช่วย เหลือโยมิเพื่อนคนสำคัญของเธอ มาโตะจะช่วยเพื่อนสำเร็จหรือไม่ โปรดติดตามชมได้ใน Black Rock Shooter Anime


Trailer, Preview


BLACK ROCK SHOOTER ตอนที่ 01 by ppkub

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "BLACK ROCK SHOOTER"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog