เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2556

Hayate the combat butler The Movie พ่อบ้านประจัญบาน! เดอะ มูฟวี่

Categories: ,

Anime from : www.dailymotion.com จำนวนตอน 2. Play All : http://www.dailymotion.com/playlist/x2ifbz_Anime_M_like_K1_hayatenogotoku-heaven-is-a-plac


เรื่องย่อ : Hayate the combat butler The Movie พ่อบ้านประจัญบาน! เดอะ มูฟวี่ ฮายาเตะ พ่อบ้านประจัญบาน (ญี่ปุ่น: ハヤテのごとく! Hayate no Gotoku! ?) (อังกฤษ: Hayate the Combat Butler) เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นแนวตลกและต่อสู้ แต่งเรื่องและวาดภาพโดย เค็นจิโร ฮะตะ มีเนื้อหาเกี่ยวกับเด็กหนุ่มผู้ขยันขันแข็งนามว่า "อายาซากิ ฮายาเตะ" แต่มีพ่อแม่ที่เอาแต่เล่นการพนัน จนเป็นหนี้และชดใช้โดยการขายลูกชายให้พวกมาเฟีย แต่จับพลัดจับผลูไปเจอกับ "ซันเซนอิง นางิ" คุณหนูของตระกูลอภิมหาเศรษฐี จนได้มาเป็นพ่อบ้านตระกูลซันเซนอิงเพื่อใช้หนี้ ปัจจุบันตีพิมพ์ลงในนิตยสาร โชเน็งซันเดย์ ในญี่ปุ่นโดยสำนักพิมพ์โชงะกุกัง และ นีออซ ในไทยโดยสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ และมีจำหน่ายในรูปของเกมบนเครื่องนินเทนโดดีเอส 2 เกม, เพลย์สเตชันพอร์เทเบิล 1 เกม และนิยายอีก 4 เล่ม[2]ด้วย สำหรับอะนิเมะนั้น ในไทยได้ลิขสิทธิ์ไปโดยโรส แอนิเมชัน[3]สำหรับภาคแรก จุดเด่นสำคัญของเรื่องนี้ก็คือ การที่นางเอกและพระเอกเข้าใจผิดกันได้เป็นเวลานานมาก และการที่ผู้เขียนนิยมเอาอะนิเมะหรือมังงะเรื่องอื่นๆ มาเขียนล้อเลียนประกอบในเรื่องแทบทุกตอนนั่นเอง

พบกับพ่อบ้านจอมทรหดกับคุณหนูสุดแสนเอาแต่ใจอีกครั้ง ด้วยวีรกรรมครั้งยิ่งใหญ่ ในแบบฉบับเดอะมูฟวี่

  ตัวอย่าง, Trailer


ฮายาเตะ เดอะมูวี่ 1/2 by watashiy

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "Hayate the combat butler The Movie พ่อบ้านประจัญบาน! เดอะ มูฟวี่"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog