เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

Bakugan บาคุกัน ภาค 2

Categories: ,

Movie from : www.mthai.com, www.facebook.com
Number of file : 10.


เนื้อเรื่องย่อ Bakugan บาคุกัน ภาค 2
ในวันหนึ่ง ทั่วทั้งโลกก็มีการ์ดแปลกประหลาดลอยลงมาจากท้องฟ้า แล้วจู่ๆ ก็มีมอนสเตอร์ปรากฏตัวออกมาจากการ์ด และทำการต่อสู้กัน ซึ่งพวกเด็กๆ ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก พวกเขาเรียกมอนสเตอร์เหล่านั้น ซึ่งในเวลาปกติจะอยู่ในสภาพของลูกกลมๆ ว่า "บาคุกัน" นอกจากนี้ยังได้รวมกลุ่มกันพูดคุยทางอินเทอร์เน็ต และตั้งกติกาการเล่นบาคุกันขึ้นมา โดยผู้นำของเด็กๆ ทั้งหมดก็คือ กลุ่มเด็ก 6 คน ที่เรียกตัวเองว่า "แบทเทิลบรอลเลอร์"

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ นากา บาคุกันผู้มีจิตใจชั่วร้าย ต้องการที่จะครอบครองอินฟินิตี้คอร์ และไซเลนท์คอร์ ซึ่งเป็นแก่นค้ำจุนโลกเวสโทรเอียของเหล่าบาคุกันไว้ ส่งผลให้เกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อไซเลนท์คอร์ ได้ดูดกลืนนากาเข้าไป โลกเวสโทรเอียจึงเริ่มเกิดการล่มสลาย และหายนะนั้นก็กำลังจะลุกลามมาถึงโลกมนุษย์ด้วย เหล่าแบทเทิลบรอลเลอร์จึงต้องพยายามต่อสู้เพื่อช่วยเหลือโลกมนุษย์ และหยุดยั้งการล่มสลายของเวสโทรเอียให้ได้

หลังจากที่กลุ่มบรอลเลอร์ได้ผ่านการต่อสู้มามากมาย ในที่สุด ดันกับดราโก้ก็ต้องสู้กับนากาซึ่งกลายเป็น ไซเลนท์นากา และมีระดับพลังสูงมาก แต่ทว่าดราโก้และคนอื่นๆกลับไม่สามารถทำอะไรนากาได้เลย ไวเวิร์นจึงได้ขอร้องให้ดราโก้ฆ่าตนเพื่อรับอินฟินิตี้คอร์ไป เมื่อดราโก้ทำตามก็ได้วิวัฒนาการเป็น "อินฟินิตี้ดราโกนอยด์"ซึ่งต่อสู้กับนากาได้อย่างสูสีแต่ฮัลเกกลับใช้วิธีขี้โกง ส่งบาคุกันลงไปช่วยนากาแต่กลุ่มบรอลเลอร์ก็ช่วยดันได้ และสุดท้ายดันก็ได้ใช้สุดยอดอาบิลิตี้ เอ็กซ์ตรีม (6 ธาตุประสาน) เอาชนะนากาได้สำเร็จแต่เวสโทรเอียที่จะล่มสลายกำลังจะเข้ารวมกับโลกมนุษย์แล้วล่มสลายทั้งคู่ ดราโกนอยด์ซึ่งตอนนี้เป็นแกนกลางของเวสโทรเอีย จึงต้องแยกกับดันกลับสู่เวสโทรเอียเพื่อรักษาสมดุลของโลก และแล้ว บาคุกันทั้งหลายก็จากเด็กๆไป

Trialer, Preview


No.1


No.2


No.3


No.4


No.5


No.6


No.7


No.8


No.9


No.10

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "Bakugan บาคุกัน ภาค 2"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog