เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

Shrek Forever After เชร็ค สุขสันต์นิรันดร

Categories: , ,

Movie from : www.mthai.com, www.facebook.com
Number of file : 3.


เรื่องย่อ : Shrek Forever After เชร็ค สุขสันต์นิรันดร
หลังจากที่ท้าทายมังกรชั่วร้าย ช่วยชีวิตเจ้าหญิงคนงาม และกอบกู้อาณาจักรของพ่อตามาได้แล้ว ยักษ์เขียวยังเหลืออะไรให้ทำอีกล่ะ? ก็ถ้าคุณเป็น เชร็ค (ไมค์ ไมเยอร์ส) ล่ะก็ คุณก็จะกลายเป็นแฟมิลีแมนชนิดไม่ทันตั้งตัว แทนที่จะได้ขู่ให้ชาวบ้านชาวเมืองกลัวตามปกติ ตอนนี้เชร็คกลับกลายเป็นคนดังประจำท้องถิ่น ผู้จำใจต้องแจกลายเซ็นลงบนจอบเสียมของชาวบ้าน แล้วเสียงคำรามเสน่ห์ของเขาหายไปไหนกันล่ะ? ด้วยความถวิลหาวันคืนเก่า ๆ ที่เขารู้สึกว่าตัวเองเป็น “ยักษ์ตัวจริงเสียงจริง” เชร็คจึงถูกหลอกให้เซ็นสัญญากับ รัมเพลสติลท์สกิน (วอลท์ ดอร์น) นักทำสัญญาลิ้นทอง และในพริบตานั้นเอง เชร็คก็พบว่าตัวเองอยู่ในโลกคู่ขนานสุดบิดเบี้ยวของอาณาจักรฟาร์ ฟาร์ อะเวย์ ที่ซึ่งยักษ์ถูกไล่ล่า รัมเพลสติลท์สกินเป็นกษัตริย์ และเชร็คกับ ฟีโอน่า (คาเมรอน ดิแอซ) ก็ไม่เคยพบกันมาก่อนด้วย บัดนี้ เป็นหน้าที่ของเชร็คที่จะต้องแก้ไขสิ่งที่เขาทำลงไปด้วยความหวังที่จะช่วย เหลือเพื่อนพ้อง ทำให้โลกของเขากลับคืนเป็นอย่างเดิม และทำให้รักแท้ของเขากลับมาเป็นของเขาอีกครั้งหนึ่งให้จงได้
ผู้ที่กลับมาร่วมผจญภัยกับเชร็คในครั้งนี้คือ ดองกี้ (เอ็ดดี้ เมอร์ฟีย์) และ พุช อิน บู๊ทส์ (แอนโทนิโอ แบนเดอรัส) รวมทั้งตัวละคร (และยักษ์) หน้าใหม่ และวายร้ายเจ้าเล่ห์ รัมเพลสติลท์สกิน (วอลท์ ดอร์น)

ดรีมเวิร์คส์ แอนิเมชั่น เอสเคจี ภูมิใจเสนอ Shrek Forever After ภาพยนตร์โดยพาราเมาท์ พิคเจอร์ส ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการจัดเรท PG จากฉากแอ็กชัน มุขตลกหยาบโลนและภาษาหยาบคายเล็กน้อยโดย MPAA

Trailer, Preview


No.1


No.2


์No.3

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "Shrek Forever After เชร็ค สุขสันต์นิรันดร"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog