เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

Nihon Hikikomori Kyokai สมาคมคนหนีโลก

Categories: , ,

Movie from : www.mthai.com, www.facebook.com
Number of file : 24.


เรื่องย่อ : Nihon Hikikomori Kyokai สมาคมคนหนีโลก
เรื่องนี้เกี่ยวกับชีวิตแสนบัดซบของเหล่าตัวละครหลัก ทั้งที่อยู่ในสังคมอันอุดม แต่พวกเขาก็จะพาตัวเองกลับเข้าไปหาปัญหาต่างๆนานาไม่รู้จบ หลายคนอ่านไปเรื่อยๆอาจสงสัยว่าไอ้พวกนี้มันเป็นห่าอะไรของมันฟระ?! ...พวกมันเป็นคนโรคจิตครับ เรื่องนี้เป็นการ์ตูนที่ใช้คนโรคจิตดำเนินเรื่องอยู่แล้ว เหล่าตัวละครมีปัญหาได้เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ต่อกัน ผ่านเหตุการณ์ต่างๆ บ้างก็ช่วยส่งเสริมเกื้อกูลกัน บ้างก็พากันลงเหว (?) นี่แหละทำให้ Welcome to the N.H.K. เป็นการ์ตูนที่เดินเรื่องได้สนุกน่าลุ้นน่าติดตามเป็นอย่างยิ่งแบบไม่จำเป็นต้องอาศัยอภินิหาร

เรื่องราวและปัญหาเกิดขึ้นรอบตัว ซาโต้ ทัตสึชิโระ ตัวเอกของเรื่องผู้เป็นฮิคิโคโมริ (หนีสังคม) หรือที่เรียกสั้นๆว่าฮิคกี้ (อย่าเอาไปตีกับโอตาคุนะจ๊ะ ไม่เกี่ยวกันเลย) เรื่องราวเริ่มขึ้นตอนที่ นากาฮาระ มิซากิ นางเอกผู้ชั่วช้าที่สุดในประวัติศาสตร์การ์ตูนบนดินผู้นี้ได้มาพบกับซาโต้ และบอกกับซาโต้ว่าเธอจะช่วยบำบัดให้เขาเลิกจากการเป็นคนเก็บตัวเอง

ฟังดูเหมือนเป็นโอกาสดีที่พระเอกจะได้พ้นสภาพน่าทุเรศของตัวเองไปซะที แต่แน่ละ ใครจะไปยอมรับง่ายๆว่าตัวเองมีปัญหา หลังปฏิเสธมิซากิไปซาโต้ก็พยายามหาอะไรให้ตัวเองทำ จนมาเจอ ยามาซากิ คาโอรุ รุ่นน้องสมัยม.ปลาย รายนี้ก็ล้มเหลวจากการใช้ชีวิตในสังคมจนหนีความจริงและกลายเป็นโอตาคุตัวพ่อ แต่เขาก็มีเป้าหมายที่ชัดเจนอยู่อย่างหนึ่งคือการเป็นครีเอเตอร์ (ฟังดูดีสุดๆเลยใช่ไหมล่ะ) ซึ่งสิ่งที่โอตาคุผู้นี้จะชวนซาโต้มาทำด้วยนั่นก็คือเกมโป๊ (อ้าวเฮ้ย) แถมเป็นเกมโป๊โลลิค่อนด้วย... พอเข้ามาในวังวนฮิคกี้โลลิเอโรเกะโอตะ (อะไรมันจะตกต่ำขนาดนี้ฟะเนี่ย... อ๋อ ยังครับ นี่เพิ่งเริ่มเล่มแรกครับ) ถึงปากจะบอกว่าไอ้พวกโลลิคอนมันไม่ใช่มนุษย์! แต่ซาโต้ก็เริ่มหลงใหลไปกับสเน่ห์ของภาพโป๊เด็กประถมจนถอนตัวไม่ขึ้น

ซาโต้ได้พบกับรุ่นพี่ คาชิว่า ฮิโตมิ หญิงที่เขาหลงรักมาตั้งแต่ตอนเรียนอยู่ รุ่นพี่ก็รู้ว่าซาโต้เป็นคนแบบนี้มาตั้งแต่ตอนเรียนแล้ว ซาโต้อยากกลับมาเจอกับรุ่นพี่อีกครั้งตอนที่เขาได้กลับสู่สังคมเป็นคนปกติ เมื่อสำนึกถึงความตกต่ำของตัวเองแล้ว ซาโต้ก็ยอมเข้าคอร์สบำบัดของมิซากิ โดยหารู้ไม่ว่ามันจะพาชีวิตของเขาให้ตกต่ำเลยคำว่าตกต่ำลงไปอีก...

Trailer, Preview


!!! test file movie by click play button before play all for check file remove or no remove !!!
ˁҤd¹˹֢š µ͹·֨ 1
สมาคมคนหนีโลก ตอนที่ 2 
สมาคมคนหนีโลก ตอนที่ 3
สมาคมคนหนีโลก ตอนที่ 4
สมาคมคนหนีโลก ตอนที่ 5
สมาคมคนหนีโลก ตอนที่ 6
สมาคมคนหนีโลก ตอนที่ 7
สมาคมคนหนีโลก ตอนที่ 8
สมาคมคนหนีโลก ตอนที่ 9
สมาคมคนหนีโลก ตอนที่ 10
สมาคมคนหนีโลก ตอนที่ 11
สมาคมคนหนีโลก ตอนที่ 12
สมาคมคนหนีโลก ตอนที่ 13
สมาคมคนหนีโลก ตอนที่ 15
สมาคมคนหนีโลก ตอนที่ 16
สมาคมคนหนีโลก ตอนที่ 17
สมาคมคนหนีโลก ตอนที่ 18
สมาคมคนหนีโลก ตอนที่ 19
สมาคมคนหนีโลก ตอนที่ 20
สมาคมคนหนีโลก ตอนที่ 21
สมาคมคนหนีโลก ตอนที่ 22
สมาคมคนหนีโลก ตอนที่ 23
สมาคมคนหนีโลก ตอนที่ 24


Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "Nihon Hikikomori Kyokai สมาคมคนหนีโลก"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog