เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

PRINCESS เจ้าหญิงเมืองคนบาป

Categories: ,

Movie from : www.mthai.com, www.facebook.com
Number of file : 6.



เรื่องย่อ : PRINCESS เจ้าหญิงเมืองคนบาป
เรื่องย่อ : PRINCESS เจ้าหญิงเมืองคนบาป
PRINCESS เรื่องราวสุดหม่นของ ออกัสท์ อดีตบาทหลวงที่มีปมฝังใจอันยากจะเยียวยาหลังออกจากการเป็นบาทหลวง..เขาเดิน ทางไปยังซ่องโสเภณีอันเสื่อมโทรมเพื่อรับตัว มีอา หลานสาววัยห้าขวบ..ซึ่งเป็นลูกของ คริสติน่า น้องสาวของเขา..ที่เสียชีวิตเพราะเรื่องเลวร้ายในวงการอุตสาหกรรมผลิตหนัง โป๊ ++++ด้วยความผิดบาปที่กัดกินใจ..เขาสาบานว่าจะปกป้อง มีอา ด้วยชีวิต ++++

..และ ในขณะเดียวกันด้วยความคับแค้นฝังแน่นเต็มอก…เขาสาบานว่าเขาจะต้องตามกำจัด หนังโป๊ทุกเรื่องที่ คริสติน่า น้องสาวของเขาเล่น ++++นำไปสู่ปฏิบัติการตามล่าจองเวรกับ ชาร์ลี คนรักของน้องสาว..ที่ชักนำเธอเข้าสู่อุตสาหกรรมหนังโป๊ ++++..ซึ่งกว่าจะไปถึงตัว ชาร์ลี ..เขาต้องจัดการล้างบางกับพวกมาเฟียหนังโป๊ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด !!ซ้ำยังต้องฉุดดึง มีอา ลงมาร่วมปฏิบัติการจองเวรกับเขาด้วย !! ++++หนังยังสะท้อนให้เห็นถึงจิตใจของ มีอา เด็กสาววัย 5 ขวบ..ซึ่งเติบโตมาในสภาพแวดล้อมอันโหดร้าย..เธอจึงแตกต่างจากเด็กทั่ว ๆ ไป..เธอคิดและทำในสิ่งที่เราต้องช็อคและคาดไม่ถึง !!

Trailer, Preview


No.1


No.2


No.3


No.4



No.5


No.6


Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "PRINCESS เจ้าหญิงเมืองคนบาป"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog