เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

Dragonball Z ภาคจอมมารบู

Categories: ,

Movie from : www.mthai.com, www.facebook.com
Number of file : 10.


เนื้อเรื่องย่อ Dragonball Z ภาคจอมมารบู
หลัง จากการต่อสู้กับเซล ผ่านมาอีกประมาณ 7 ปี มีนักรบเพิ่มมาอีก 1 คนชื่อโกฮังได้เข้าไปเรียนในเมืองซาตานซิตี้และได้เป็นฮีโร่ปราบโจรอย่าง ลับๆ ชื่อเกรทไซย่าแมนและได้รู้จักกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นลูก สาวของ มิสเตอร์ซาตานชื่อ บีเดล ทั้งคู่ได้รู้จักและชอบพอกันโดยบีเดลขอให้โกฮังฝึกวิชาให้ และชวนเข้าร่วงงานประลองเจ้ายุทธภพ ซึ่งโกฮังได้ชักชวนเพื่อนในกลุ่มเข้าร่วมงานด้วยรวมไปถึงโกคูที่ตายไปแล้ว ตั้ง ก็ตั้งใจจะมาร่วมงานประลองด้วย นอกจากนี้ยังมีมหาเทพไคโอชิน และคิบิโตะผู้ติดตามเข้าร่วมด้วย ในงานประลองแบบเด็กผู้ชนะเลิศได้แก่ทรังค์ ซึ่งเอาชนะโกเท็นได้ ส่วนในช่วงการประลองผู้ใหญ่โกฮังได้เข้าร่วมการประลอง และถูกลอบทำร้ายโดย ลูกสมุนของพ่อมดบาบิดี้โดยการดูดพลังแล้วหนีไป เหล่านักสู้ Z และมหาเทพไคโอชินได้ติดตามสมุนทั้งสองไป และได้บุกเข้าไปในยานของบาบิดี้ ซึ่งในภายหลังเบจิต้าได้ถูกพ่อมดบาดีดี้ควบคุม และถูกใช้เป็นเครื่องมือช่วยดูดพลังของโกคูจนทำให้จอมมารบูฟื้นคืนชีพ
แต่ จอมมารบลูไม่ยอมฟังคำสั่งบาบิดี้ และสังหารบาบิดีตายในที่สุด หลังจากนั้นจอมมารบูก็ออกอาละวาทฆ่าคนทั่วโลก จนเดือดร้อนมิสเตอร์ซาตานที่หน้าที่ต้องออกมาปราบ และได้เป็นเพื่อนกับจอมมารบูอ้วนในที่สุด แต่แล้วจอมมารบูที่เริ่มจะกลับตัว กลับถูกด้านมืดยึดครองร่าง และกลายร่างเป็นจอมมารบูที่ชั่วร้าย (ร่างจอมมารบูผอมขึ้น)
ฝ่ายโก ฮังที่พ่ายแพ้จอมมารบูได้ไปฝึกวิชาที่โลกแห่งไคโอชิน และได้พบกับท่านผู้เฒ่าไคโอชิน ผู้เฒ่าไคโอชินได้ช่วยดึงพลังของโกฮังให้ออกมาสูงสุด และลงมายังโลกระหว่างนั้น โกเท็นคูส (โงเท็น+ทรังค์ ฟิวชั่นกัน) ได้สู้กับบูผอมอยู่ แต่เสียท่าถูกบูทำร้าย และดูดกลืนเข้าไปในร่างซูเปอร์ไซย่า 3 โกฮังจึงเข้าไปสู้กับจอมมารบู แต่สู้ไม่ได้จึงถูกบูเล่นงานจนน่วม โกคูซึ่งผู้เฒ่าไคโอชิน มอบชีวิตให้นั้นได้ลงมายังโลก และคิดที่จะรวมร่างด้วยโปโตร่า (ต่างหูของไคโอชิน) กับโกฮัง แต่ยังไม่ทันจะรวมร่างกับโกฮังก็ถูกดูดเข้าไปซะก่อน บูจึงเก่งยิ่งขึ้น ระหว่างนั้น เบจิต้าได้รับอนุญาตให้ลงมายังโลกมนุษยเพื่อช่วยโลก นิวจับสัมผัสได้ จึงใช้ท่าเคลื่อนย้ายพริบตาไปหาเบจิต้า และรวมยอมรวมร่างกับโกคูกลายเป็น เบจิโต้ (ตามใจโกคู) และได้เปลี่ยนเป็นซุปเปอร์ไซย่า เพื่อสู้กับบู ทั้งคู่นั้นสู้โดยคิดที่จะให้บูดูดกลืนเข้าไปเพื่อจะช่วยคนอื่นๆที่ติดอยู่ ในร่างบู และในที่สุดทั้งคู่ก็โดนดูดเข้าไป แต่ไม่เป็นไร เพราะใช้บาเรียกันไว้ เมื่อเข้าไปอยู่ในร่าง ทั้งคู่ได้ปิดบาเรีย และกลับร่างโดยไม่มีสาเหตุ และได้ช่วยพวกที่ติดอยู่ในนั้นออกมาทั้งหมด (โกเทน ทรังค์ส พิคโกโร่ โกฮัง)
บูรู้สึกผิดปกติ จึงเข้าไปดูในร่างของตัวเอง พบโงกุนกับเบจิต้าอยู่ เบจิต้าและโงกุนอยู่ในสภาพพร้อมสู้ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะอยู่ในร่างของบูตัวเล็กนิดเดียว สู้บูไม่ได้ แต่เบจิต้ามองไปเห็นบู (ร่างอ้วน) จึงได้ไปตัดบูร่างอ้วนออกจากร่างของบู ทำให้บูชั่วขาดสติ และเปลี่ยนร่างไปเป็นซูเปอร์บูในที่สุด โงกุนได้นำพวกที่ติดอยู่ในร่างของบูออกมาหมด และเห็นบูกำลังจะระเบิดโลก ครั้งแรกเบจิต้าขัดขวางไว้ได้ แต่ครั้งที่สองพลังลูกใหญ่มากจนกระแทกกลับไม่ไหว ไคโอชินเห็นท่าไม่ดีจึงเคลื่อนย้ายข้ามมิติมาช่วยพวกโกคูไปยังโลกไคโอชิน โกคูกับเบจิต้าเห็นมิสเตอร์ซาตานและเด็นเด้ จึงช่วยไว้ แต่ไปช่วยพวกโกฮังไม่ทัน หลังจากนั้นโลกก็ระเบิด พวกโกฮังตายกันหมด โกคูได้เข้าไปสู้กับบูในร่างซุเปอร์ไซย่า 3 อย่างสูสี แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เบจิต้าจึงคิดจะให้ โกคูใช้บอลเกงกิ เพื่อฆ่าบู แต่ครั้งแรกไม่สำเร็จ เพราะไม่มีใครเชื่อและคิดว่าพวกโกคูเป็นปีศาจ แต่มิสเตอร์ซาตานที่อยู่ด้วยนั้น ได้ขอความช่วยเหลือจากชาวโลก ชาวโลกทุกคนต่างพร้อมใจยินดีให้พลังแก่โงกุน ในที่สุดบูก็ถูกปราบจนตายด้วยบอลเกงกิ โกคูขอให้บูเกิดชาติหน้ากลับตัวเป็นคนดี คำอธิษฐานของโงกุนได้ยินไปถึงราชาเอ็มม่า จึงช่วยบันดาลให้สมหวัง
อีก 10 ปีต่อมา บูกลับมาเกิดเป็นมนุษย์ในชื่อ อูบุ และได้ต่อสู้กับโกคูในศึกชิงเจ้ายุทธภพ โกคูได้แกล้งเย้าแหย่อูบุให้โกรธเพื่อจะได้ดึงพลังออกมา ในที่สุดอูบุก็โกรธและเข้าสู้กับ โกคู แต่โกคูแสดงให้เห็นว่าตนบินได้ จึงคิดที่จะพาอูบุไปฝึกวิชา เพื่อเป็นมนุษย์ที่ปกป้องโลกต่อจากตนอีกครั้งหนึ่ง

Trialer, Preview


No.1


No.2


No.3


No.4


No.5


No.6


No.7


No.8


No.9


No.10

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "Dragonball Z ภาคจอมมารบู"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog