เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

Categories:

Movie from : www.mthai.com, www.facebook.com
Number of file : 4.


เรื่องย่อ : princess mononoke สงครามแห่งพงไพร-อนิเมชั่นปรัชญา+สุดยอดจินตนาการ
เป็นอีกหนึ่งในหลายเรื่องของค่าย studio Ghibli เป็นการ์ตูนเหมาะสำหรับผุ้ใหญ่ที่ต้องการค้นหาคำตอบของชีวิต คนที่ตกงาน และคนที่ยังไม่เคยดู( ต้องดูให้ครบทุกเรื่อง ) ไม่ว่าจะเป็น Spirited Away, Grave Of The Fireflies, Kiki's Delivery Service, Laputa - Castle In The Sky, My Neighbor Totoro, My Neighbor's Yamadas, Nausicaa Valley Of The Wind, Ocean Wave , Only Yesterday, Pom Poko , Porco Rosso, Princess mononoke, The Cats Return, Whisper Of The Heart

"อาชิทากะ" โดนคำสาปจากอสูรทาทาริ เขาอาจจะต้องตาย ทางแก้ที่จะช่วยเขาได้ คือ ต้องเดินทางไปสู่ประจินทิศ และต้องมองทุกอย่างด้วยดวงตาเป็นธรรมตามคำทำนายของแม่เฒ่า เมื่อได้มาพบการต่อสู้อันโหดร้าย จึงหาทางยับยั้งการต่อสู้ให้ทั้งสองฝ่ายหันหน้ามาอยู่ร่วมกันอย่างสันติ ทั้งๆ ที่ชีวิตของเขาเองก็ตกอยู่ในช่วงคับขันเพราะร่างกายที่ถูกคำสาปกัดกินรุมเร้าอยู่ แต่กว่าการต่อสู้ก็มีแต่จะทวีความรุนแรงมากขึ้นและมากมายขึ้น ความหวังทั้งหมดดูจะยิ่งเลือนรางไปทุกที

Trailer, Preview


No.1


No.2


No.3


No.4

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to " "

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog