เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Aria the Animation

Categories: ,

Movie from : www.mthai.com, www.facebook.com
Number of file : 12.



เนื้อเรื่องย่อ ดูการ์ตูนออนไลน์ Aria the Animation
เรื่องย่อ ปี 2150 แมนโฮม(โลก) เนื่องจากจำนวนประชากรที่มากขึ้น ประกอบกับมลภาวะจากการไม่รักษาสิ่งแวดล้อม ทำให้มนุษย์ต้องเริ่มหาทางแก้ปัญหา ซึ่งทางออกที่ได้คือการหาที่อยู่ใหม่ จากหมู่ดาวที่มีสภาพแวดล้อมใกล้เคียงกับโลกเรามากที่สุด นั่นก็คือดาวอังคาร ดาวเคราะห์ที่มีชั้นบรรยากาศห่อหุ้ม ซึ่งเหมาะสมที่สุดที่จะให้มนุษย์อาศัยอยู่ได้รองลงมาจากโลกและเมื่อตัดสินใจที่จะลงหลักปักฐานที่ดาวอังคาร ก็ทำการ "เทอร์ร่าฟอร์มมิ่ง" [Terra (เทอร์ร่า) = พื้นดิน, forming (ฟอร์มมิ่ง) = เปลี่ยนแปลง] ปรับเปลี่ยนสภาพดาวอังคารด้วยวิทยาการอันล้ำสมัย ทำให้ดาวอังคารเป็นดวงดาวที่มีผืนน้ำปกคลุม ซึ่งเป็นผลมาจากองค์ประกอบหลักของดวงดาวแต่เดิมอยู่แล้ว ดวงดาวนี้จึงกลายเป็นดาวเคราะห์แห่งน้ำ และ AQUA คือชื่อของดวงดาวแห่งนี้

หลังจากการ "เทอร์ร่าฟอร์มมิ่ง" สำเร็จก็ผ่านมา 150 ปี ปี 2301 เป็นปีที่กล่าวถึงเรื่อง ARIA

มิซึนาชิ อาคาริ สาวน้อยวัยรุ่นที่มีความฝันอันสดใสบริสุทธิ์ว่า อยากจะเป็นองดีเน่ (Undine พรายน้ำในนิทาน ในที่นี้หมายถึง ไกด์นำเที่ยวโดยเรือกอนโดล่าแห่งเมือง Neo-Venecia ซึ่งเป็นเมืองจำลองมาจากเมืองเวนิสในอิตาลี) ความฝันนั้นพาเธอจากบ้านเกิดแมนโฮมมายังดวงดาวห่างไกลที่ AQUA ณ เมือง Neo-Venecia ที่สายน้ำลำคลองทั้งหลายเป็นเวทีของ เหล่า Undine ที่สง่างามยามจับต้องไม้พายวาดลวดลายบนผืนน้ำราวกับเป็นเวทมนตร์ของภูติพราย... ชีวิตของอาคาริบนหนทางแห่ง Undine แบบที่ว่ามานั้นก็ได้เริ่มต้นขึ้นที่ ARIA Company บริษัทนำเที่ยวทางน้ำที่มี Undine เป็นไกด์พาเที่ยว


Trialer, Preview


1/12

















2/12













3/12













4/12











5/12


















6/12











7/12











8/12











9/12









10/12











11/12









12/12





Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "Aria the Animation"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog