เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Boys Be...วัยรุ่นวุ่นรัก

Categories: ,

Movie from : www.mthai.com, www.facebook.com
Number of file : 13.


เนื้อเรื่องย่อ ดูการ์ตูนออนไลน์ Boys Be...วัยรุ่นวุ่นรัก
เรื่องราวที่สุดแสนโรแมนติค ที่ชีวิตขึ้นๆลงๆ แต่แสนสนุกสนานของรักครั้งแรกของเร่าวัยรุ่นมัธยมทั้งหก ซึ่งแต่ละคนต่างค้นหาและไขว่คว้าหาคู่ที่เหมาะสมกับตัวเอง แต่สิ่งเดียวที่เป็นอุปสรรคของพวกเขาก็คือ ประสปการณ์ความรักที่ยังน้อยยิ่งนัก ทำให้พวกเขายังไม่อาจจะเข้าใจได้ว่า นี่คือความรักที่ก้าวข้ามเส้นพรมแดนของคำว่าเพื่อน
ในแต่ละตอนจะเริ่ม ดำเนินเรื่อง และจบด้วย ปรัชญาที่แสนสวยงาม ในเรื่องBoys Be…จะมีศูนย์กลางดำเนินเรื่องอยู่ที่ คู่ของเคียวอิจิ และจิฮารุ ซึ่งเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ตอนนี้ ทุกครั้งที่เคียวอิจิได้มองจิฮารุ เขากลับรู้สึกแปลกๆไปและก็เริ่มรู้ตัวว่าคิดกับจิฮารุเกินเพื่อนไปแล้วเช่นเดียวกับเหล่าเพื่อนรักที่อยู่รอบตัวเขา ต่างก็เริ่มได้รับรู้ถึงความรักที่เริ่มแทรกซึมเข้ามาในจิตใจแล้วเช่นกัน
 เรื่องราวความรักครั้งแรกของเหล่าไวรุ่น ที่เข้าถึงทุกห้องหัวใจผู้ชมมาแล้วทั่วโลก พวกเขาจะทำให้คุณรู้สึกอิ่มเอมใจไปกับรักที่พวกเขามีให้กัน ....แล้วรักของคุณล่ะ?

Trialer, Preview


1/13











2/13













3/13

















4/13















5/13











6/13















7/13











8/13











9/13











10/13













11/13











12/13











13/13






Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "Boys Be...วัยรุ่นวุ่นรัก"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog