เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Inuyasha อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน ปี3

Categories: ,

Movie from : www.mthai.com, www.facebook.com
Number of file : 10.


เนื้อเรื่องย่อ ดูการ์ตูนออนไลน์ Inuyasha อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน ปี3
อินุยาฉะ เป็นครึ่งอสูรที่มีพ่อเป็นจอมอสูรผู้ยิ่งใหญ่ แต่มีแม่เป็นมนุษย์ จึงทำให้อินุยาฉะมีปมด้อยเนื่องจากไม่มีใครยอมรับ และทำให้เขาต้องการลูกแก้วสี่วิญญาณ เพื่อที่จะทำให้เขากลายเป็นอสูรอย่างเต็มตัว แต่เขาก็พลาดท่าถูกคิเคียวปิดผนึกให้หลับไหลอยู่ข้างต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ถึง 50 ปี เพราะโจรป่าโอนิงูโมะหรือนาราคุ (นาราคุ แปลว่า นรก) มีความต้องการในตัวคิเคียวจึงทำให้ลูกแก้วแปดเปื้อนและทำให้ทั้งคู่ผิดใจกัน ส่วนลูกแก้วสี่วิญญาณก็ได้หายสาบสูญไป พร้อมกับชีวิตที่ดับสูญของคิเคียวในเวลาต่อมา มาถึงในยุคปัจจุบัน คาโงเมะสาวน้อยวัยมัธยมต้น เธอคือคิเคียวที่กลับชาติมาเกิดได้รับสิ่ง ๆ หนึ่งจากคิเคียว คือพลังในการปราบปีศาจ การมองเห็นลูกแก้วสี่วิญญาณ และมีลูกแก้วสี่วิญญาณที่หายสาบสูญไปพร้อมกับการตายของคิเคียวอยู่ในตัว แต่แล้วโชคชะตากลับเล่นตลก คาโงเมะได้ถูกปิศาจตะขาบลากไปในยุคแห่งสงครามระหว่างมนุษย์กับปีศาจ (ยุคของอินุยาฉะ) ผ่านบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ที่ชื่อว่าบ่อกินกระดูก ทำให้อินุยาฉะได้ตื่นจากการหลับไหล

นับจากนั้นเป็นต้นมา ก็เป็นการเปิดฉากการแย่งชิงลูกแก้วสี่วิญญาณที่แตกเป็นเสี่ยงๆ อินุยาฉะได้ต่อสู้กับเส็ตโชมารูผู้เป็นพี่ชายที่เป็นอสูรเต็มตัว เพื่อแย่งชิงดาบเขี้ยวอสูร และแล้วอินุยาฉะก็ได้ครอบครองดาบเล่มนี้ และใช้เป็นอาวุธคู่กาย เพื่อช่วยในการค้นหาเศษลูกแก้วสี่วิญญาณ อันเป็นสงครามที่ดุเดือดเกินกว่าจะคาดเดา ในระหว่างการเดินทาง อินุยาฉะได้เจอกับ ชิปโป ลูกของปิศาจจิ้งจอก, มิโรคุ นักบวชทุศีล จอมลามก, ซังโกะ ลูกหัวหน้าหมู่บ้านนักปราบปิศาจ ที่มากับคิราระ เพื่อนคู่ใจ และยังได้เจอกับโคงะ อสูรหมาป่า ซึ่งไม่ถูกกับอินุยาฉะ อินุยาฉะ, คาโงเมะ, ชิปโป, มิโรคุ, ซังโกะ และคิราระ ก็ต้องเดินทางร่วมกัน เพื่อจัดการกับนาราคุ และร่างแบ่งภาคของนาราคุที่ฝากความแค้นให้ทุกคนไว้ กับเรื่องความรักที่แทรกเข้ามาในการเดินทางครั้งนี้อีกด้วย ถึงอินุยาฉะจะแสดงนิสัยไม่ดี แต่ความจริงลึกๆ มีนิสัยที่ดีซ่อนอยู่ คาโงเมะจึงแอบชอบอินุยาฉะโดยไม่รู้ตัว


Trialer, Preview


1/10















2/10















3/10















4/7















5/10











6/10













7/10











8/10











9/10









10/10








Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "Inuyasha อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน ปี3"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog