เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ดูการ์ตูนออนไลน์ โปเนียว ธิดาสมุทรผจญภัย Ponyo on the Cliff

Categories: ,

Movie from : www.mthai.com, www.facebook.com
Number of file : 5.


เนื้อเรื่องย่อ ดูการ์ตูนออนไลน์ โปเนียว ธิดาสมุทรผจญภัย Ponyo on the Cliff
ที่เมืองเล็ก ๆ ริมทะเล เด็กน้อยวัย 5 ขวบ โซสุเกะ อาศัยอยู่ในบ้านบนหน้าผาสูงติดทะเลอินแลนด์ เช้าวันหนึ่ง ระหว่างที่เล่นเพลินอยู่บนหาดหินใต้หน้าผา เขาพบปลาทองตัวน้อย ๆ ชื่อ โปเนียว ซึ่งหัวติดอยู่ในโหลแยมเก่า ๆ โซสุเกะจึงช่วยชีวิตและเลี้ยงเธอไว้ในถังน้ำพลาสติกสีเขียว โปเนียวชอบโซสุเกะมาก ส่วนโซสุเกะก็รู้สึกกับโปเนียวไม่ต่างกัน เด็กน้อยบอกกับปลาทองว่า “ไม่ต้องกลัวนะ ฉันจะปกป้องดูแลเธอเอง” แต่แล้ว ฟูจิโมโตะ พ่อของโปเนียวซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นมนุษย์ แต่ตอนนี้กลายเป็นเจ้าสมุทรมีชีวิตอยู่ใต้ทะเลลึก ก็บังคับลูกสาวตัวน้อย ๆ ให้กลับสู่ท้องทะเล “หนูอยากเป็นมนุษย์ค่ะ!” เธอบอกกับพ่อ ก่อนจะหนีออกมา กลายร่างเป็นเด็กสาว และกลับมาหาโซสุเกะ แต่ระหว่างทาง เธอทำน้ำแห่งชีวิตซึ่งเป็นของเหลวศักดิ์สิทธิ์ของพ่อหลุดรั่วไปในท้องทะเลจน หมดขวด เป็นเหตุให้น้ำทะเลยกตัวขึ้นสูง พี่น้องของโปเนียวกลายร่างเป็นคลื่นยักษ์ถาโถมเข้าใส่บ้านของโซสุเกะบน หน้าผา น้ำทะเลล้นเข้าท่วมจนเมืองเล็ก ๆ จมอยู่ใต้กระแสคลื่น…

PONYO ON THE CLIFF BY THE SEA คือผลงานล่าสุดของ ฮายาโอะ มิยาซากิ ว่าด้วยเรื่องเด็กหญิงกับเด็กชายตัวน้อยๆ ความรักกับภาระหน้าที่ ทะเลกับชีวิต นอกจากนี้ยังนำเสนอเรื่องราวลึกซึ้งระหว่างแม่กับลูกในยุคสมัยที่เต็มไปด้วย ความสับสนวุ่นวายและความไม่แน่นอน

Trialer, Preview


Part 1









Part 2









Part 3














Part 4












Part 5









Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "ดูการ์ตูนออนไลน์ โปเนียว ธิดาสมุทรผจญภัย Ponyo on the Cliff"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog