เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Sammy s Adventures: The Secret Passage แซมมี่ ต.เต่า ซ่าส์ไม่มีเบรค

Categories: , ,

Movie from : www.mthai.com, www.facebook.com
Number of file : 26.

เนื้อเรื่องย่อ ดูการ์ตูนออนไลน์ Sammy s Adventures: The Secret Passage แซมมี่ ต.เต่า ซ่าส์ไม่มีเบรค
“มันคงจะดีนะถ้าเราได้ออกไปสำรวจโลก” นับตั้งแต่วินาทีแรกที่เต่าน้อย แซมมี่ ลืมตาดูโลก การเดินทางท่องโลกใต้ทะเลอันแสนกว้างใหญ่ก็เริ่มต้น นี่เป็นสิ่งที่เต่าทะเลทุกตัวทำก่อนที่จะกลับมาสู่หาดที่พวกเขาเกิด แซมมี่ ต้องออกไปผจญภัยก่อนที่ตัวเองจะกลับมาพบกับ เชลลี่ คู่แท้ของเขา
ตลอดการเดินทาง แซมมี่ และ เรย์ เต่าทะเลเพื่อนซี้ ได้เห็นการกระทำของมนุษย์ที่ทำลายระบบนิเวศวิทยา แต่เขาก็ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อยมนุษย์คนอื่น แซมมี่ ต้องเผชิญหน้ากับปลาปิรันย่า อสรพิษในป่าดงดิบ เจ้าฉลามวายร้าย รวมถึงการค้นพบเส้นทางลับใต้ทะเลลึก… แต่ไม่ว่ากระแสน้ำจะเชี่ยวกรากแค่ไหน หรือเขาต้องอยู่ใต้ท้องทะเลไปอีกนานเพียงใด เขาก็จะขยับครีบไปข้างหน้าเรื่อยๆ เพราะเป้าหมายเดียวของการผจญภัยอันแสนตื่นเต้นและประทับใจก็คือ เพื่อที่เขาจะได้พบกับ แชลลี่ อีกครั้ง
Sammy’s Adventures สร้างด้วยความพิถีพิถันนานกว่า 2 ปี ผลงานของทีมงานจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยม Happy Feet ที่ได้รับรางวัลออสการ์ สาขาแอนิเมชั่นยอดยอดเยี่ยมประจำปี 2006 โดยครั้งนี้ได้เปลี่ยนพระเอกจากเพนกวินเท้าไฟมาเป็นเต่าทะเลผู้มุ่งมั่น กับการเดินทางรอบโลกเป็นเวลาครึ่งศตวรรษเพื่อตามหาคู่แท้

Trialer, Preview


1/2









2/2






Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "Sammy s Adventures: The Secret Passage แซมมี่ ต.เต่า ซ่าส์ไม่มีเบรค"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog