เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Conan The Movies ภาค1

Categories: ,

Movie from : www.mthai.com, www.facebook.com
Number of file : 4.


เนื้อเรื่องย่อ ดูการ์ตูนออนไลน์ Conan The Movies ภาค1
คุโด้ ชินอิจิ นักสืบมัธยมปลายวัย 17 ปี ไปเที่ยวสวนสนุก Tropical Land กับเพื่อนตั้งแต่สมัยเด็กชื่อ โมริ รัน ระหว่างนั้นได้เกิดคดีฆาตกรรมขึ้นบนรถไฟเหาะ ชินอิจิซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุสามารถคลี่คลายคดีได้สำเร็จ แต่เขาเกิดสงสัยในตัวชายชุดดำ 2 คนซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุเช่นกัน จึงแอบสะกดรอยตามไปและได้เห็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัย (วอดก้า) กำลังแบล็คเมล์ผู้ลักลอบค้าปืนเถื่อน ชินอิจิที่แอบมองอยู่ไม่ทันระวังตัว จึงถูกชายชุดดำอีกคน (ยีน) ใช้ของแข็งตีที่ศีรษะทำให้ชินอิจิสลบไป ชายชุดดำทั้งสองได้กรอกยาพิษ Apotoxin-4869 ซึ่งอยู่ในขั้นทดลองให้ชินอิจิกิน โดยหวังจะให้เขาเสียชีวิตโดยไม่เหลือร่องรอยของยาพิษในศพ แล้วจากไป แต่ยาดังกล่าวกลับมีผลทำให้ร่างกายหดเล็กลงเป็นเด็ก

เมื่อชินอิจิตื่นขึ้นมา ร่างของเขาก็เล็กลงเท่ากับเด็กอายุ 7 ขวบ เขารีบวิ่งไปหาเพื่อนบ้าน ดร.อากาสะ เพื่อบอกเรื่องที่เกิดขึ้น ดร. จึงช่วยหาเสื้อผ้ามาเปลี่ยนให้ ระหว่างนั้นเอง รันก็มาที่บ้าน ดร. เพื่อถามหาชินอิจิ ชินอิจิที่ร่างเล็กอยู่นั้นไม่ต้องการให้รันรู้ถึงเรื่องที่เกิดกับตน จึงรีบคว้าแว่นตาสำรองของคุโด้ ยูซากุผู้เป็นพ่อ ซึ่งวางอยู่ในลิ้นชักโต๊ะทำงานมาสวม พอรันถามว่าชื่ออะไร ชินอิจิชำเลืองไปเห็นหนังสือของ เซอร์อาเธอร์ โคนัน ดอยล์ และเอโดงาวะ รัมโป บนชั้นหนังสือของ ดร. เขาจึงบอกไปว่าตนชื่อ เอโดงาวะ โคนัน เป็นญาติของ ดร.อากาสะ พ่อแม่อยู่ต่างประเทศ

ดร.อากาสะ แนะนำให้โคนันไปอยู่ที่บ้านของรันกับพ่อของเธอที่ประกอบอาชีพเป็นนักสืบเอกชน ชื่อ โมริ โคโกโร่ ซึ่งเป็นนักสืบที่ไม่ได้เรื่อง แถมยังซื่อบื้ออีกต่างหาก เพื่อจะสามารถติดตามข่าวของพวกชายชุดดำได้ หลังจากที่โคนันไปอยู่ที่บ้านของรันไม่นาน เมื่อเกิดคดีต่าง ๆ ขึ้น โคนันก็จะช่วยคลี่คลายคดีแทน โมริ โคโกโร่ โดยใช้ปืนยาสลบรูปนาฬิกา(มีเป้าให้เล็งด้วย) ทำให้หลับ แล้วใช้เครื่องเปลี่ยนเสียงรูปหูกระต่ายเปลี่ยน เสียงพูดแทนโคโกโร่ ซึ่งเครื่องมือเหล่านี้ ดร. เป็นคนประดิษฐ์ขึ้นทั้งสิ้น การคลี่คลายคดีของโคนัน ทำให้โคโกโร่กลายเป็นนักสืบที่โด่งดัง จนได้มีชื่อว่า โคโกโร่นิทรา หลังจากนั้นคดีมากมายก็เข้ามาหาโคโกโร่เพื่อให้โคนันได้คลี่คลาย ในขณะเดียวกัน โคนันก็พยายามที่จะตามหาชายชุดดำเพื่อที่จะคืนร่างเป็นชินอิจิคนเดิมให้ได้

Trialer, Preview
----

Part 1


Part 2


Part 3


Part 4


Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "Conan The Movies ภาค1"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog