เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Howl`s Moving Castle

Categories: ,

Movie from : www.mthai.com, www.facebook.com
Number of file : 1.



เนื้อเรื่องย่อ ดูการ์ตูนออนไลน์ Howl`s Moving Castle
เรื่องของ Howl's Moving Castle เกิดขึ้นในดินแดนแห่งหนึ่งที่เวทมนตร์ถือเป็นเรื่องปกติธรรมดาและกำลังอยู่ในระหว่างการทำสงครามกับประเทศเพื่อบ้าน โซฟีเป็นสาวน้อยอายุ 18 ธรรมดาๆคนหนึ่งที่วุ่นอยู่กับกิจการร้านขายหมวก มรดกตกทอดเพียงสิ่งเดียวที่พ่อทิ้งไว้ให้

วันหนึ่งโซฟีได้พบกับหนุ่มหล่อผมทองที่กำลังหนีปิศาจเข้าโดยบังเอิญ เขาคือ พ่อมดฮาวล์ที่ใครๆล่ำลือกันว่าเขากินหัวใจของเด็กสาว แล้วในคืนนั้นเอง แม่มดแห่งดินแดนรกร้างที่ติดตามล่าฮาวล์มาก็สาปให้โซฟีกลายเป็นหญิงชราอายุ 90 ปี o_O เหตุการณ์ที่เหมือนฝันร้ายครั้งนี้ทำให้เธอต้องออกจากเมืองเพื่อค้นหาวิธีแก้คำสาป

ฮาวล์กับโซฟีในร่างหญิงชรา ^^

ระหว่างทาง โซฟีได้พบกับฮาวล์อีกครั้งและได้เข้าไปทำงานเป็นแม่บ้านในปราสาทเดินได้อันเป็นที่อาศัยของฮาวล์ แล้วเธอก็ได้พบความจริงว่าฮาวล์ที่เธอได้ใกล้ชิดช่างต่างกับฮาวล์หนุ่มหล่อที่เธอพบครั้งแรกราวฟ้ากับดิน ฮาวล์เป็นคนอ่อนแอเอาแต่หนีปัญหา แถมยังเกียจคร้านสนใจแต่รูปร่างหน้าตาของตัวเอง ปล่อยให้ห้องรกรุงรัง แต่หนทางข้างหน้ายังอีกยาวไกล สุดท้ายการผจญภัยของสาวน้อยในร่างหญิงชรากับพ่อมดหนุ่มที่จะลงเอยเช่นไร แง่มๆ เดี๋ยวก็คงได้รู้กัน


Trialer, Preview



์Part 1/1


Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "Howl`s Moving Castle"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog