เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

D.Gray Man ดีเกรยแมนภาค2

Categories: ,

Movie from : www.mthai.com, www.facebook.com
Number of file : 13.


เนื้อเรื่องย่อ ดูการ์ตูนออนไลน์ D.Gray Man ดีเกรยแมนภาค2
ดี.เกรย์แมน (ญี่ปุ่น: ディーグレイマン Dīgureiman ทับศัพท์จาก D. Gray - Man ?) เป็นการ์ตูนญี่ปุ่น ผลงานของ คาสึระ โฮชิโนะ เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสารโชเน็นจัมป์รายสัปดาห์ ตั้งแต่ พ.ศ. 2547 จนถึงปัจจุบัน ต่อมาได้รับการดัดแปลงบทเป็นอะนิเมะ และเกมใน Nintendo DS และPlay Station 2
ในประเทศไทย ดี.เกรย์แมน ได้รับลิขสิทธิ์จัดพิมพ์โดย สยามอินเตอร์คอมิกส์ ฉบับอะนิเมะ ออกจำหน่ายในรูปแบบวีซีดี-ดีวีดีลิขสิทธิ์โดย TIGA และออกอากาศทางช่องทรูสปาร์ก ของสถานีโทรทัศน์เคเบิล ทรูวิชั่นส์

จากเรื่องราวของบาทหลวงผู้มีบทสวดเป็นเครื่องมือในการสยบปีศาจร้าย เรื่องราวของศาสนจักรแห่งความมืด โดยการนำของ เอ็กโซซิสท์ ตัวแทนของฝ่ายมนุษย์ที่ต้องรับมือกับ เหล่าโนอาผู้มีพลังจากพระผู้เป็นเจ้าที่สามารถนำร่างวิญญาณของมนุษย์ดัดแปลงให้กลายเป็นปีศาจรับใช้และเข่นฆ่ามนุษย์ที่เรียกว่าอาคุม่า โดยท่านเคานท์พันปี และเหล่า ตะกูลโนอาเครื่องมือในการกำจัดเหล่าปีศาจนั้นมีเพียงหนึ่งเดียว อินโนเซนส์ อาวุธที่พระเจ้าประทานมาเพื่อต่อต้านเหล่าอาคุม่า อเลน วอคเกอร์ เด็กหนุ่มน้อยผู้ถูกฝึกฝนให้มาเป็นเอ็กโซซิสท์ ได้เข้าร่วมซะตากรรมสงความของศาสนะจักรแห่งความมืดและตระกูลโนอา เพื่อเอาชนะในครั้งนี้ได้หรือไม่ หรือโลกจะถูกกลืนหายโดยตระกูลโนอา หายนะแห่งวิญญาณและปีศาจมาถึงแล้ว.

Trialer, Preview


1/13















2/13















3/13















4/13













5/13















6/13











7/13













8/13















9/13












10/13















11/13















12/13









13/13






Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "D.Gray Man ดีเกรยแมนภาค2"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog