เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

The Simpson Movie

Categories:

Movie from : www.mthai.com, www.facebook.com
Number of file : 5.


เนื้อเรื่องย่อ The Simpson Movie
โฮเมอร์ จะต้องพิทักษ์โลกจากมหันตภัยร้ายแรงที่เขาเป็นต้นเหตุผู้ก่อการณ์เองเสียด้วย เรื่องทั้งหลายทั้งปวงก็เริ่มมาจากโฮเมอร์นั่นแหละ เขามีสัตว์เลี้ยงตัวใหม่เป็น หมู แล้วก็ดันมีสารพิษรั่วไหลออกมาจากโรงงานปรมาณู มาผสมเข้ากันอย่างลงตัวบังเกิดเป็นมหันตภัยร้ายแรงชนิดที่เมืองสปริงฟิลด์ไม่เคยรับมือมาก่อน ในขณะที่มาร์จโกรธเป็นฟืนเป็นไฟกับความผิดพลาดร้ายแรงของโฮเมอร์ ม็อบชาวเมืองที่โกรธแค้นก็มุ่งหน้าหมายมาถล่มบ้านของครอบครัวซิมป์สัน สมาชิกทุกคนหนีเอาตัวรอดมาได้อย่างหวุดหวิด แต่ในที่สุดครอบครัวซิมป์สันส์ก็มีอันต้องแตกแยก ทั้งแยกบ้าน และแตกขั้วทางความคิด

สมควรอยู่หรอกที่ ชาวเมืองสปริงฟิลด์ จะเดือดดาลถึงขั้นลุกขึ้นมาหมายเอาชีวิตของครอบครัวซิมป์สัน ก็มหันตภัยที่โฮเมอร์เป็นต้นเหตุครั้งนี้กลายเป็นเป้าความสนใจของประธานาธิบดีอาร์โนลด์ ชวาร์เซ็นเน็กเกอร์แห่งสหรัฐอเมริกา และรัส คาร์กิล (พากย์เสียงโดยอัลเบิร์ต บรู้คส์) หัวหน้าหน่วยพิทักษ์สิ่งแวดล้อม “ท่านทราบไหมครับว่า” คาร์กิลแถลงต่อท่านประธานาธิบดี “เมื่อท่านแต่งตั้งให้ผมเป็น หัวหน้าหน่วยพิทักษ์สิ่งแวดล้อม ท่านเป็นที่ชื่นชมอย่างมากที่กล้าแต่งตั้ง บุรุษที่ประสบความสำเร็จสูงสุดคนหนึ่งของอเมริกา ให้มาคุม หน่วยงานที่ประสบความสำเร็จต่ำสุดของรัฐบาล แล้วเหตุที่ผมยอมรับตำแหน่งอย่างหน้าชื่นตาบานก็เพราะผมเป็นมหาเศรษฐีรวยล้นฟ้า ที่ต้องการจะตอบแทนคืนบางสิ่งกลับสู่สังคมบ้างไงเล่า แต่ไม่ใช่เงินหรอกนะ มันเป็นบางสิ่งไง” ซึ่ง “บางสิ่ง” ที่ว่าก็คือ แผนการณ์ชั่วร้ายที่นำมาสู่มหันตภัยครั้งนี้นั่นเอง

เมื่อชะตากรรมของเมืองสปริงฟิลด์และโลกทั้งใบแขวนอยู่บนเส้นด้าย โฮเมอร์จึงตัดสินใจทำคุณไถ่โทษ หวังว่ามาร์จจะให้อภัย, หวังว่าจะประสานรอยร้าวให้กับครอบครัวของเขาที่ต้องบ้านแตกสาแหรกขาด, และหวังว่าชาวเมืองทั้งหลายจะไม่ถือโทษโกรธเกรี้ยวเขาอีกต่อไป

Trialer, Preview


Part 1


Part 2


Part 3


Part 4


Part 5


Part 6

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "The Simpson Movie"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog