เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

โคนัน ตอน เผชิญหน้าองค์กรชุดดำ Conun Man in Black

Categories: ,

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 9.



เรื่องย่อ โคนัน ตอน เผชิญหน้าองค์กรชุดดำ Conun Man in Black
สานต่อ Conan the Zero!! กับการปรากฏตัวครั้งแรกของโคนันและองค์กรชุดดำ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ภาคคนแสดงกลับมาอีกครั้งหนึ่งแล้วพร้อมนักแสดงและผู้สร้างทีมเดิม แต่เนื้อเรื่องกลับเปี่ยมไปด้วยความลึกลับตื่นเต้นที่ยิ่งกว่าเดิม!!

เอโดงาว่า โคนัน และ โมริ รัน ได้รับเชิญให้ไปงานปาร์ตี้สำหรับงานรางวัล Miss Japaneseque ในงานนั้นโคนันได้ทราบเรื่องเกี่ยวกับการได้รับจดหมายขู่ทำร้ายของโคโตบุกิ คาเรน ผู้ครองตำแหน่ง Miss Japaneseque คนล่าสุด ไม่เพียงเท่านั้น โคนัน กับไฮบาระ ไอ ยังได้กินเค้กที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลเข้าไป ทำให้ร่างกายของทั้งคู่กำลังจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมชั่วคราว ก็เป็นเวลาเดียวกับที่ทางองค์กรชุดดำกำลังตามล่าชิโฮหรือไฮบาระอยู่เหมือน กัน

เมื่อการฆาตกรรมเกิดขึ้น ก็เป็นเวลาที่คุโด้ ชินอิจิจะได้แสดงฝีมือการสอบสวนระดับสุดยอดอีกครั้ง!!

ยอดนักสืบจิ๋ว โคนันภาคคนแสดงภาคนี้ เป็นอีกครั้งหนึ่งที่โคนันกับไฮบาระจะได้กลับร่างเป็นผู้ใหญ่ในช่วงเวลา หนึ่ง หลังจากที่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นแล้วในภาคซีรีส์และภาคมูฟวี่ตอน 7 คดีฆาตกรรมแห่งเมืองปริศนา

ไม่เพียงเท่านั้น ภาคคนแสดงภาคนี้ยังเล่นเรื่องรักสามเส้าระหว่าง คุโด้ ชินอิจิ(โคนัน) มิยาโนะ ชิโฮ (ไฮบาระ ไอ) และ โมริ รัน ซึ่งในการ์ตูนนั้น ไอหรือ ชิโฮจะแอบชอบโคนันหรือชินอิจิอยู่เงียบๆคนเดียว ในขณะที่ชินอิจิ (โคนัน) กับรัน ต่างฝ่ายต่างก็ชอบกันอยู่

Test file Movie before >>>Play All<<<
!!!test file movie by click play button before play all for check file remove or no remove.

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "โคนัน ตอน เผชิญหน้าองค์กรชุดดำ Conun Man in Black"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog