เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ดูการ์ตูนออน์ไลน์ Despicable Me มิสเตอร์แสบร้ายเกินพิกัด

Categories: ,

Category : Cartoon Movie
Movie from : http://www.4shared.com
Number of file : 4.



เรื่องย่อ : ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และอิลลูมิเนชัน เอนเตอร์เทนเมนต์ ขอเชิญคุณและครอบครัวมาร่วมสนุกกับภาพยนตร์ 3-D CGI สุดหฤหรรษ์ Despicable Me ผลงานจากผู้อำนวยการสร้าง คริส เมเลแดนดรี (Ice Age, Dr. Seuss' Horton Hears a Who!) เรื่องราวของซูเปอร์วายร้ายผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผู้ต้องเจอกับความท้าทายชิ้นใหญ่ที่สุดเมื่อเด็กสามคนก้าวเข้ามาในชีวิตเขา

ในย่านชานเมืองแสนสุข ที่ห้อมล้อมไปด้วยรั้วไม้สีขาวน่ารัก ๆ และพุ่มกุหลาบที่ผลิบาน เป็นที่ตั้งของบ้านสีดำทะมึน ที่สวนหน้าบ้านแห้งเหี่ยวเฉาไร้ชีวิต สิ่งที่บรรดาเพื่อนบ้านไม่รู้ก็คือข้างใต้บ้านหลังนี้เป็นแหล่งกบดานลับขนาดใหญ่ เราได้ค้นพบว่า ผู้ที่ห้อมล้อมไปด้วยลูกสมุนตัวน้อย ๆ เป็นกองทัพคือกรู (สตีฟ คาเรลล์จาก Get Smart, Horton Hears a Who!, ซีรีส์โทรทัศน์ The Office) ผู้กำกับวางแผนที่จะปฏิบัติการปล้นครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์โลก เขากำลังจะขโมยดวงจันทร์ (ช่าย ดวงจันทร์ดวงนั้นแหละ!)

กรูชื่นชอบเรื่องเลว ๆ ทั้งหลายทั้งปวง ด้วยอาวุธยุทโธปกรณ์มากมาย ที่มีทั้งลำแสงหดตัว ลำแสงแช่แข็ง และยานพาหนะพร้อมรบสำหรับทั้งบนบกและในอากาศ เขาก็พร้อมที่จะขจัดทุกคนที่ขวางทางเขา มันก็เป็นแบบนั้นเรื่อยมาจนกระทั่งวันที่เขาต้องเผชิญหน้ากับเด็กหญิงกำพร้าตัวน้อยๆ สามคน ที่มองมาที่เขา และได้เห็นในสิ่งที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน นั่นคือความเป็นคุณพ่อดีเด่น

No.1



No.2



No.3



No.4

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "ดูการ์ตูนออน์ไลน์ Despicable Me มิสเตอร์แสบร้ายเกินพิกัด"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog