เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Doraemon the Movie 2010 สงครามเงือกใต้สมุทร

Categories: ,

Movie from : -
Number of file : 6.



เรื่องย่อ : Doraemon the Movie 2010 สงครามเงือกใต้สมุทร

เมื่อโนบิตะอยากเป็นนักดำน้ำ โดราเอมอนใช้ของวิเศษที่มีชื่อว่า ที่ปั๊มน้ำสมมุติ พร้อมแว่นดูน้ำสมมติ สร้างโลกทะเลจำลองให้ท่วมกรุงโตเกียวทั้งหมด ซึ่งทำให้เหล่าปลามากมายในทะเลเข้ามาแหวกว่ายอยู่ในเมืองมากมาย ราวกับเป็นโลกแห่งความฝัน โดราเอมอนกับโนบิตะเล่นสนุกในโลกทะเลสมมติจนเช้า เขาก็ได้พบกับ โซเฟีย เจ้าหญิงแห่งเผ่าเงือกที่หลุดมาในโลกทะเลจำลองด้วย

พวกเขาจึงทราบว่า เผ่าเงือกนั้นสร้างอารยธรรมอาศัยอยู่ที่ใต้ทะเลมาตั้งแต่ 5000 ปีก่อนแล้ว และแล้วโนบิตะและผองเพื่อนก็ได้ออกท่องโลกใต้ทะเลของจริงด้วยชุดเงือกที่ได้รับมานั่นเอง

แต่เวลาแห่งความเพลิดเพลินก็ต้องจบลง เมื่อต้องไปพัวพันกับสงครามระหว่างมนุษย์เงือก 2 เผ่าพันธุ์ ชิซึกะถูกจับตัวไป และ บุยคิน ราชาแห่งเผ่าเงือกปีศาจได้ปรากฎตัวขึ้นเพียงชิงเอาดาบศักดิ์สิทธิ์ในตำนานของมนุษย์เงือกมาเป็นอาวุธที่ตนจะใช้พิชิตโลก

โนบิตะและผองเพื่อนจึงต้องออกผจญภัยครั้งใหม่ เพื่อปกป้องดาบแห่งตำนาน และอนาคตของทุกคนไว้ด้วยพลังแห่งมิตรภาพ !!

















Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

1 Response to Doraemon the Movie 2010 สงครามเงือกใต้สมุทร

26 เมษายน 2554 เวลา 07:02

ขอขอบพระคุณ พี่ๆทุกๆท่าน ที่ได้หาหนังดีๆสาระดีๆมาฝากสาวก ทุกๆท่าน ก็ขอให้พี่ๆมีความสุข ความเจริญในชีวิตประสบความสำเร็จในทุกๆด้านที่พี่ๆได้ทำ ขอบพระคุณครับ

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog