เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Kanokon จิ้งจอกสาวหัวใจจี๊ด

Categories: ,

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 60.

ข้อมูลเกี่ยวกับการ์ตูนเรื่อง Kanokon จิ้งจอกสาวหัวใจจี๊ด หรือ คาโนค่อน จิ้งจอกสาวสุดจี๊ด
คาโนค่อน (ญี่ปุ่น: かのこん Kanokon ?) เป็นนิยายไลท์โนเวล จากประเทศญี่ปุ่น เนื้อเรื่องโดย นิชิโนะ คัทสึมิ ภาพประกอบโดย Koin(ภาพประกอบนิยาย) ฉบับนิยายเล่มแรกนั้นวางจำหน่ายในวันที่ 31 ตุลาคม 2005 และในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2007 นิยายเล่มที่ 8 ก็ได้วางจำหน่าย โดยสำนักพิมพ์ Media Factory และได้รับการตีพิมพ์ลงใน MF Bunko J ส่วนฉบับมังงะ โดย ยามากิ ริน นั้นได้ตีพิมพ์ลงในนิตยสารการ์ตูนเซเน็น Monthly Comic Alive ในวันที่ 27 มิถุนายน 2006 นอกจากนั้นยังมี ดราม่า ซีดี โดยบริษัท Media Factory ออกวางจำหน่ายในวันที่ 28 มีนาคม 2007
คาโน่ค่อน ได้รับการสร้างเป็นอะนิเมะ และออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 5 เมษายน 2008 โดยสตูดิโอ ซีเบค อีกด้วย [1] ซึ่งเนื้อเรื่องก็จะยังคงเดิม คือเกี่ยวกับหนุ่มน้อยโคตะ โอยามาดะ กับจิ้งจอกและหมาป่าสาวรอบๆ ตัวเขา

เรื่องย่อ : Kanokon จิ้งจอกสาวหัวใจจี๊ด
Girl friends ซองยี (คังเฮจอง) สาวสวยที่ชีวิตเหมือนจะดีมีคนรักที่หวานใสกันได้ตลอดเวลาอย่างจินโฮ (แบซูบิน) คอยดูแลเอาใจใส่ แต่แล้วเธอก็พบว่าที่จริงแล้วคุณแฟนตัวดียังมีกิ๊กเก็บอยู่อีกตั้ง2คน!!! แถมพวกเธอทั้งสามก็ยังคิดอีกว่า ฉันนี่แหละแฟนตัวจริง มหกรรมตบแย่งแฟนชนิดไม่มีใครยอมแพ้จึงเริ่มขึ้นจนพวกเธอลืมไปแล้วว่าความ จริงต้องไปจัดการกับพ่อหนุ่มคนกลางต่างหาก งานนี้ใครจะอยู่ใครจะไปวัดกันที่ความอึดลูกเดียว

Test file Movie before >>>Play All<<<

!!!test file movie by click play button before play all for check file remove or no remove.


Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "Kanokon จิ้งจอกสาวหัวใจจี๊ด"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog