เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

โชเน็น อนเมียวจิ จอมเวทปราบมาร Shonen Onmyouji

Categories: ,

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 1-26 ตอน.



ข้อมูลการ์ตูนเรื่อง โชเน็น อนเมียวจิ จอมเวทปราบมาร Shonen Onmyouji
อนเมียวจิ มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น อนเมียวจิ คือนักพรตผู้ประกอบพิธีกรรมต่างๆ ตามวิธีแห่งอนเมียว โดยนักพรต อนเมียวที่มีชื่อเสียงที่สุดก็คือ อาเบะ โนะ เซเมย์ ซึ่งมีชีวิตอยู่ในช่วง ปี 921-1005 โดยตำนานเล่าว่ามารดาของท่านคือสุนัขจิ้งจอก (ซึ่งเป็นสัตว์ที่ชาวญี่ปุ่นถือว่ามีเวทมนตร์) และต่อมา ท่านเซเมย์ก็กลายเป็นผู้นำของอนเมียวซึ่งขึ้นตรงต่อราชสำนัก ท่านได้สร้างชื่อการการใช้วิชาอนเมียวในการทำนายภัยพิบัติทางธรรมชาติ
ปัจจุบันองเมียวจิยังมีอยู่ โดยถูกผสมผสานเข้าเป็นส่วนหนึ่งของศาสนาชินโต แต่พิธีกรรมสำคัญหลายพิธียังจำเป็นต้องใช้นักพรต อนเมียวเป็นผู้ประกอบพิธี "อนเมียว" หรือ "อนเมียวโด" ก็คือรูปแบบวิชาเวทมนตร์โบราณแขนงหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น มีรากฐานมาจากโหราศาสตร์และลัทธิเต๋าในประเทศจีน

เรื่องย่อ : โชเน็น อนเมียวจิ จอมเวทปราบมาร Shonen Onmyouji
โชเน็น อนเมียวจิ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ อาเบะ โนะ มาซาชิโร่ หลานชายของ อาเบะ โนะ เซเมย์ อนเมียวจิผู้ยิ่งใหญ่ ผู้ถ่ายทอดวิชาให้แก่หลานชายของเขา มาซาชิโร่สูญเสียสัมผัสที่ 6 และความสามารถในการมองเห็นวิญญาณของเขาไป แต่มาซาชิโร่ยังมีมคคุงคอยเป็นผู้ช่วยอยู่ข้าง ๆ เพื่อให้เขากลายมาเป็นอนเมียวจิที่ยิ่งใหญ่ที่สุดให้ได้ ขณะเดียวกัน มาซาชิโร่ก็ต้องคอยกำจัดเหล่าปีศาจไปด้วย

สำหรับเรื่องนี้ถ้ามองเผินๆ จะคล้ายกับเรื่อง "อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน" แต่เรื่องนี้จะมีความเป็น ดราม่า – แอ็คชั่นมากกว่า กลุ่มผู้ชมจะโตกว่าอินุยาฉะ ซึ่ง Kunihiro MORI ที่เป็น DIRECTOR ของเรื่องนี้เคยเป็น Episode Director ของเรื่องอินุยาฉะ (InuYasha (TV) )ด้วย ซึ่งนอกจากเรื่องที่กล่าวมาแล้วนั้น เขายังทำงานให้กับการ์ตูนหลายเรื่อง อาทิ

- Mobile Fighter G Gundam (TV) : Episode Director
- After War Gundam X (TV) : Storyboard, Episode Director
- Mobile Suit Gundam Wing (TV) : Storyboard (ep 27-28,35), Episode Director
- Mobile Suit Victory Gundam (TV) : Production Director

♦ "Light Novel" คือ กลุ่มนวนิยายที่เป็นเทรนด์ใหม่ของนักอ่านชาวญี่ปุ่น มีขนาดเนื้อเรื่องไม่สั้นไม่ยาว อ่านสบายไม่หนักมาก บางเล่มอ่านเป็นเรื่องในจินตนาการที่ไม่มีวันอยู่จริง พวกวัยรุ่น วัย TEEN นิยมอ่านกันมาก รูปเล่มมาตรฐานของนวนิยายอยู่ที่ 10.5cm x 15cm (ญี่ปุ่น) มี "Light Novel" หลายเรื่องที่ถูกนำมาทำเป็น ANIME ซึ่งหลังจากที่พอมาทำเป็น ANIME ก็ยังมีแฟนๆ ที่อ่าน Light Novel เรื่องนั้น ๆ ตามดูต่อ

Test file Movie before >>>Play All<<<

!!!test file movie by click play button before play all for check file remove or no remove.




Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "โชเน็น อนเมียวจิ จอมเวทปราบมาร Shonen Onmyouji"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog