เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Barbie Swan Lake บาร์บี้ เจ้าหญิงแห่งสวอนเลค

Categories: , ,

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 12.


เรื่องย่อ : Barbie Swan Lake บาร์บี้ เจ้าหญิงแห่งสวอนเลค
กลับมาอีกครั้งกับแอนนิเมชั่นเรื่องที่สามของบาร์บี้ บาร์บี้ เจ้าหญิงแห่งสวอนเลค จากบทเพลงอันยอดเยี่ยมของไชค็อฟสกี้ และเทพนิยาย สุดประทับใจบาร์บี้ มารับบท โอเด็ท สาวน้อยลูกสาวพ่อครัวทำขนมปัง ผู้ติดตาม ยูนิคอร์น เข้าไปยังป่าแห่งเวทมนตร์ ที่ซึ่งพ่อมดชั่วร้าย นาม ร็อธบาร์ทได้ช่วงชิงมาจากราชินีนางฟ้าญาติของเขาเอง และเขาได้สาปให้โอเด็ทกลายเป็นหงส์ ราชินีนางฟ้าได้มาช่วยเหลือโดยให้พรนางกลับเป็นมนุษย์ได้ในเวลากลางคืน เมื่อถึงเวลากลางวันนางต้องกลับไปเป็นหงส์เหมือนดั่งคำสาปเช่นเคย โดยนางได้รับคำสั่งจาก ร็อธบาร์ท ให้ปกป้องรักษาป่าเอาไว้ แต่อย่างไรเธอก็คือหญิงสาว ที่มีเพียงความกล้า ความจริงใจ และความเฉลียวฉลาดเป็นอาวุธ ระหว่างนั้นเองเจ้าชายรูปงามเดเนียล ได้มาตกหลุมรักเธอเข้าเสียแล้ว
บาร์บี้ เจ้าหญิงสวอนเลค คือการรวมกันของศิลปะการเต้นบัลเลต์ และบทเพลงของไชค็อฟสกี้ ที่ทุกคนไม่มีวันลืม บทเพลงได้การบรรเลงโดยคณะลอนดอนซิมโฟนี อเคสตรา และได้ปีเตอร์ มาร์ติน หัวหน้าผู้ฝึกสอนบัลเล่ต์จากนิวยอร์กซิตี้บัลเล่ต์ มาเป็นผู้ออกแบบท่าเต้นอันแสนอัศจรรย์อย่างที่คุณไม่เคยได้สัมผัสจากที่ใดมาก่อน

Test file Movie before >>>Play All<<<

!!!test file movie by click play button before play all for check file remove or no remove.


Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "Barbie Swan Lake บาร์บี้ เจ้าหญิงแห่งสวอนเลค"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog