เซททำตัวขาวจริง (แฟนเจ้าของบล็อกแนะนำ)

วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

โฉมงามกับเจ้าชายอสูร Beauty and The Beast

Categories: ,

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 13.

เรื่องย่อ : โฉมงามกับเจ้าชายอสูร Beauty and The Beast
เรื่องราวของ Beauty and The Beast มีที่มาจากเรื่องเล่าอันเป็นตำนานเก่าแก่ มาตั้งแต่ครั้งสมัยกรีกโบราณ แต่มาได้รับความนิยมมากเมื่อมาปรากฏในหนังสือของ มาดาม เลอร์ ปรินซ์ เดอ โบมองค์ และ มาดาม กาบรีแอลล์ ดี วีลเนิฟ สองนักเขียนหญิงชาวฝรั่งเศส ในช่วงศตวรรษที่ 18 จนกระทั่งถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ครั้งแรก จากฝีมือของผู้กำกับชาวฝรั่งเศส ฌอง ค็อตโต ในปี 1946 ในชื่อเรื่อง La Belle et la Bete

เรื่องอยู่ในช่วงปลายศตวรรษที่ 18 ณ หมู่บ้านเล็ก ๆ แห่งหนึ่ง เบลล์ หญิงสาวที่มีโลกส่วนตัว อยู่ในจิตนาการ จากการเป็นคนชอบอ่านหนังสือ จนชาวบ้านร้านตลาดต่างมองว่าเธอเป็นคนประหลาด ชอบทำตัวไม่เหมือนคนปกติอื่น ๆ วันหนึ่งพ่อของเธอซึ่งเป็นนักประดิษฐ์สติเฟื่อง เกิดพลัดหลงป่าเข้าไปยังเขตปราสาทของเจ้าชายอสูร

ในอดีต เจ้าชายอสูรเป็นชายรูปงาม แต่ได้ต้องมนต์สาป เพราะเขาเป็นคนที่ยึดติดกับรูปกายภายนอก จนมองข้ามความงดงามของมนุษย์ที่ซ่อนเร้นอยู่ภายใน ซึ่งหากว่าเขาไม่พบกับรักแท้จากหญิงสาวที่มองข้ามรูปกายอันอัปลักษณ์ของเขา ก่อนกุหลาบวิเศษกลีบสุดท้ายจะโรยรา เขาจะต้องมีรูปกายอัปลักษณ์เยี่ยงอสูรไปจวบจนชั่วชีวิต

เมื่อเบลล์พบว่าผู้เป็นพ่อหายสาบสูญไป เธอจึงออกตามหาจนกระทั่งไปพบพ่อของเธอถูกอสูรคุมขังไว้ในประสาท เธอขอต่อรองให้ปล่อยตัวพ่อของเธอไป โดยแลกกับการที่เธอจะยอมถูกคุมขังแทน เมื่อเธอต้องใช้ชีวิตในปราสาทของอสูรยิ่งนานวัน เธอก็กลับพบน้ำใจและความงามอันประเสริฐ ซึ่งซุกซ่อนอยู่ภายในร่างอัปลักษณ์ของเจ้าชายอสูร ความรักของคนทั้งคู่เริ่มก่อตัวขึ้นทีละน้อย

แต่แล้วเรื่องซึ่งทำท่าจะจบลงด้วยดีก็ต้องกลับกลาย เมื่อ แกสตองค์ ชายหนุ่มรูปงามซึ่งหลงรัก เบลล์อยู่ เกิดความริษยาจึงคิดวางแผนชั่วที่จะกำจัดเจ้าชายอสูร และชิงเอาตัวเบลล์มาครอบครองเป็นสมบัติแต่เพียงผู้เดียว ฉากการต่อสู้อันเป็นไคลแมกซ์ตอนท้ายเรื่อง จึงกลายเป็นการต่อสู้กันของเจ้าชายอสูรจิตใจงดงาม กับแกสตองค์ เจ้าหนุ่มรูปงามแต่จิตใจชั่วช้า ซึ่งสำหรับแฟน ๆ การ์ตูนของ วอลท์ ดิสนีย์ คงเดากันได้ไม่ยากว่าตอนจบสุดท้ายแล้ว ฝ่ายใดจะเป็นผู้ชนะ

Test file Movie before >>>Play All<<<

!!!test file movie by click play button before play all for check file remove or no remove.



Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "โฉมงามกับเจ้าชายอสูร Beauty and The Beast"

แสดงความคิดเห็น

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต

Banner

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog